Việc làm Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Cập nhật 29/09/2024 16:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận các thông tin của khách hàng, phản hồi và phối hợp xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
  • Hướng dẫn trực tiếp xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng trong thẩm quyền.
  • Đề xuất phương án xử lý, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc cho khách du lịch được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
  • Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và push các bộ phận liên quan.
  • Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
  • Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
  • Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
  • Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên 
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc
  • Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả
  • Có khả năng đào tạo và huấn luyện
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
KHU DU LỊCH SƠN TIÊN - QL 51, KP4, AN HOÀ, BIÊN HOÀ, ĐỒNG NAI

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.

Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:

·       Cổng thông tin điện tử

·       Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục

·       Hệ thống quản lý thư viện điện tử

·       Mạng giáo dục eNetViet

·       Sổ liên lạc điện tử

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Bạn làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Click để đánh giá