Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch tổng thể và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong công tác tư vấn, tham mưu, thẩm định, đánh giá pháp lý của Công ty ;
Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của mảng Pháp chế
- Tổ chức công tác tham mưu, tư vấn pháp lý, vận hành... các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty:
Tham gia soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng, dự án và các văn bản hành chính khác;
Phân tích, đánh giá ưu nhược điểm và đưa ra giải pháp, các rủi ro và phương án hạn chế rủi ro;
Đầu mối thống nhất phản hồi với cơ quan Nhà nước và các khách hàng để giải quyết việc yêu cầu giải trình và/hoặc khiếu nại, tố cáo.
Tham gia quá trình tố tụng trọng tài hoặc toà án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để phổ biến, kiểm tra, hướng dẫn việc chấp hành và giám sát tuân thủ các quy định pháp luật của Công ty
- Phối hợp trong công tác thẩm định, đánh giá pháp lý dự án/tài sản:
Tổng hợp, đánh giá tính pháp lý của các dự án/tài sản và đề xuất các nội dung liên quan;
Tư vấn lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp với sản phẩm của dự án;
Nhận định, tư vấn cơ cấu giao dịch M&A.
- Chủ trì công tác nghiên cứu, xây dựng, hoàn thiện các Hợp đồng/văn bản liên quan đến kinh doanh
- Quản trị rủi ro:
Phát hiện, nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của bộ phận Pháp chế và đưa ra các phương án phòng ngừa, khắc phục rủi ro;
Quản lý và đưa ra các cảnh báo rủi ro đối với các đơn vị trong phạm vi phụ trách.
- Quản trị nhân sự:
Quản lý nhân sự & phân công công việc trong Đơn vị
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.
Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị. Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch đào tạo nhân sự của CBNV nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.1.Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật trở lên và các chuyên ngành có liên quan
2.Kiến thức/Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất 07 năm ở vị trí tương đương, giải quyết công việc tương tư.
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự
Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế doanh nghiệp
3.Kỹ năng và năng lực:
Có thẻ luật sư
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về pháp chế doanh nghiệp và có kinh nghiệm tranh tụng (mảng tài chính, bất động sản,...)
Khả năng làm việc độc lập;
Khả năng chịu áp lực công việc;
4.Yêu cầu khác:
Tác phong làm việc chuyên nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thái độ tích cực, có tinh thần cầu tiến trong công việc; Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.- Mức lương cạnh tranh;
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện....;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...;
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.