Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có từ 4 năm kinh nghiệm về marketing, 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên các công ty có mô hình O2O, lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...
- Kiến thức, kinh nghiệm về Digital Marketing, Growth MKT, ZNS, CDP, MKT Automation...
- Kiến thức về IMC, mô hình O2O, xây dựng chương trình khuyến mãi...
- Khả năng sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing
- Khả năng làm việc, ra quyết định dựa trên số liệu (Data-driven)
- Là người có tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 AM - 17:00 PM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Đầu tư Miền Nam là doanh nghiệp tư nhân đa lĩnh vực có tốc độ phát triển thuộc nhóm nhanh nhất hiện nay tại khu vực phía Nam Việt Nam. Khởi nguồn từ câu chuyện khởi nghiệp tại một showroom kinh doanh xe thương mại tại Quận 12. Đến thời điểm hiện tại, Miền Nam Group đã phát triển mạnh mẽ với các hoạt động đa ngành nghề, tạo nên một hệ sinh thái tương đối toàn diện từ ô tô, xe máy, thương mại, dịch vụ cho đến bất động sản, cung cấp các giải pháp về công nghệ, truyền thông.
Bên cạnh các sản phẩm chiến lược, Miền Nam Group vẫn đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ đi kèm, tạo nên các gói sản phẩm toàn diện đưa đến khách hàng. Trên tinh thần xây dựng và phát triển toàn diện, chất lượng vĩnh cửu, Miền Nam Group hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực chính như sau: Thương mại – Dịch vụ – Công nghệ. Trong tương lai, Miền Nam Group hưởng đến việc trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hoạt động đa lĩnh vực thuộc nhóm lớn nhất tại Việt Nam.
Review ĐẦU TƯ MIỀN NAM
Công ty lừa đảo, không uy tín, thiếu trách nhiệm, lãnh đạo đùn đẩy cho nhân viên (RV)
Thường xuyên chậm lương, nợ lương, công ty thiếu chuyên môn, không có uy tín
Công ty thiếu uy tín, trách nhiệm, không có chuyên môn, không có trình độ (RV)