Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổ chức các cuộc họp
- Sắp xếp và tổ chức, tham gia tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo văn bản cuộc họp/ biên phiên dịch th các cuộc họp định kỳ theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (các cuộc họp nội bộ công ty, các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành, nhà đầu tư nước ngoài, …), Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông., (01 năm/lần) hoặc các cuộc họp đột xuất khác theo yêu cầu.
- Soạn thảo, hoàn thiện, theo dõi thực hiện và báo cáo Tổng Giám đốc về kết quả thực hiệnKiểm soát, soạn thảo các biên bản họp, Nghị quyết họp HĐQT và ĐHĐCĐ tuân thủ quy định của Luật Doanh nghiệp, Điều lệ công ty, và yêu cầu của HĐQT và Ban điều hành.
2. Thực hiện biên, phiên dịch và soạn thảo biên bản
- Thực hiện biên, phiên dịch, soạn thảo biên bản họp trong các cuộc họp với chuyên gia đầu ngành và nhà đầu tư nước ngoài.
2. Quản lý lịch làm việc
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc và lịch họp, tham gia cùng trong tất cả các cuộc họp với vai trò thư ký soạn thảo biên bản cuộc họp/ biên phiên dịch cho Tổng Giám đốc (trừ khi không có yêu cầu), đảm bảo lịch trình diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
3. Điều phối, giám sát tiến độ công việc và dự án
- Điều phối, giám sát và báo cáo tiến độ các công việc/dự án/ biên bản cuộc họp cho Tổng Giám đốc đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 600 nhân sự trở lên.
- Trình độ:
● Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế ... đến từ các trường: Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia, RMIT, Đại học Kinh tế Quốc dân; hoặc tốt nghiệp từ các trường đại học tại nước ngoài.
● Tiếng anh thành thạo, có khả năng phiên dịch và biên dịch[1] , có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên
● Có background tài chính, kinh doanh
- Máu lửa, nhiệt huyết và chỉn chu trong công việc
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực và tốc độ cao
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối và lắng nghe tốt; Khả năng xử lý công việc tốc độ và hiệu quả
- Chủ động, độc lập và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Đầu tư Miền Nam là doanh nghiệp tư nhân đa lĩnh vực có tốc độ phát triển thuộc nhóm nhanh nhất hiện nay tại khu vực phía Nam Việt Nam. Khởi nguồn từ câu chuyện khởi nghiệp tại một showroom kinh doanh xe thương mại tại Quận 12. Đến thời điểm hiện tại, Miền Nam Group đã phát triển mạnh mẽ với các hoạt động đa ngành nghề, tạo nên một hệ sinh thái tương đối toàn diện từ ô tô, xe máy, thương mại, dịch vụ cho đến bất động sản, cung cấp các giải pháp về công nghệ, truyền thông.
Bên cạnh các sản phẩm chiến lược, Miền Nam Group vẫn đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ đi kèm, tạo nên các gói sản phẩm toàn diện đưa đến khách hàng. Trên tinh thần xây dựng và phát triển toàn diện, chất lượng vĩnh cửu, Miền Nam Group hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực chính như sau: Thương mại – Dịch vụ – Công nghệ. Trong tương lai, Miền Nam Group hưởng đến việc trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hoạt động đa lĩnh vực thuộc nhóm lớn nhất tại Việt Nam.
Review ĐẦU TƯ MIỀN NAM
Công ty lừa đảo, không uy tín, thiếu trách nhiệm, lãnh đạo đùn đẩy cho nhân viên (RV)
Thường xuyên chậm lương, nợ lương, công ty thiếu chuyên môn, không có uy tín
Công ty thiếu uy tín, trách nhiệm, không có chuyên môn, không có trình độ (RV)