Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing số:
- Xây dựng kế hoạch Marketing số ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh và mục tiêu của ngân hàng.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các kênh số để đưa ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả.
- Lên kế hoạch ngân sách cho các chương trình và KPI tương ứng
- Đo lường và tối ưu hiệu suất Marketing số:
- Thiết lập và quản lý các KPI cho các chiến dịch Marketing số.
- Theo dõi, phân tích, và báo cáo hiệu suất chiến dịch dựa trên các chỉ số chính như ROI, ROAS, CPC, CPL...
- Đưa ra khuyến nghị cải tiến và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
- Tư vấn và hỗ trợ các team Marketing nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing sản phẩm, thương hiệu và truyền thông để đảm bảo chiến dịch đồng nhất và hiệu quả: tham gia lập kế hoạch marketing số trong chiến dịch IMC, đo lường và đưa ra các phương án tối ưu liên tục.
- Tư vấn cách ứng dụng Martech vào các chiến dịch để cải thiện hiệu suất và tự động hóa quy trình.
- Quản lý công nghệ Marketing (Martech):
- Đánh giá và quản lý, phát triển các nền tảng Martech hiện có của ngân hàng như CDP, CRM, hệ thống quản lý dữ liệu quảng cáo.
- Đề xuất triển khai các công cụ mới để hỗ trợ chiến dịch Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí lập kế hoạch Marketing số hoặc tương đương.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng phân tích dữ liệu số như Google Analytics, Data Studio, Power BI.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, phân tích và trình bày báo cáo tốt.
- Hiểu biết về Martech và các công cụ tự động hóa trong Marketing.
- Tư duy chiến lược và khả năng làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Đầu tư Miền Nam là doanh nghiệp tư nhân đa lĩnh vực có tốc độ phát triển thuộc nhóm nhanh nhất hiện nay tại khu vực phía Nam Việt Nam. Khởi nguồn từ câu chuyện khởi nghiệp tại một showroom kinh doanh xe thương mại tại Quận 12. Đến thời điểm hiện tại, Miền Nam Group đã phát triển mạnh mẽ với các hoạt động đa ngành nghề, tạo nên một hệ sinh thái tương đối toàn diện từ ô tô, xe máy, thương mại, dịch vụ cho đến bất động sản, cung cấp các giải pháp về công nghệ, truyền thông.
Bên cạnh các sản phẩm chiến lược, Miền Nam Group vẫn đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ đi kèm, tạo nên các gói sản phẩm toàn diện đưa đến khách hàng. Trên tinh thần xây dựng và phát triển toàn diện, chất lượng vĩnh cửu, Miền Nam Group hiện đang hoạt động trên các lĩnh vực chính như sau: Thương mại – Dịch vụ – Công nghệ. Trong tương lai, Miền Nam Group hưởng đến việc trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hoạt động đa lĩnh vực thuộc nhóm lớn nhất tại Việt Nam.
Review ĐẦU TƯ MIỀN NAM
Công ty lừa đảo, không uy tín, thiếu trách nhiệm, lãnh đạo đùn đẩy cho nhân viên (RV)
Thường xuyên chậm lương, nợ lương, công ty thiếu chuyên môn, không có uy tín
Công ty thiếu uy tín, trách nhiệm, không có chuyên môn, không có trình độ (RV)