Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xuất hàng, gửi hàng, giải quyết các vấn đề đổi trả hàng hóa.
Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định.
Vận chuyển, gửi hàng hóa cho khách tại tỉnh : đặt xe máy, ô tô, bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận.
Nhập – Xuất hàng hóa tại kho.
Yêu cầu công việc
Nam, dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản. (nếu không biết sẽ được đào tạo).
Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.
Được đào tạo bài bản đến khi thành thạo công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ.
Làm việc giờ hành chính 8h – 17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thử việc: 1 – 2 tháng tuỳ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Ăn trưa 30.000đ/ngày.
Phúc lợi khác:
Môi trường năng động, vui vẻ, team building, Du lịch cùng công ty định kỳ.
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ, sinh nhật theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Được thành lập ngày 23/05/2015, theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngành nghề kinh doanh chính:
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm
- Đại lý bảo hiểm, Đại lý vé máy bay
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Đầu tư tài chính Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, SBRC đã và đang trở thành một tập thể lớn mạnh và phát triển bền vững.