Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quản trị hệ thống E-learning(LMS) và hệ thống trực tuyến (BKSI)
Đơn vị sử dụng nhân sự: Trung tâm Dữ liệu và Công nghệ thông tin
Số lượng: 1 người
2. Điều kiện tuyển dụng:
Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
3. Điều kiện khác:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành đào tạo về công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan về công nghệ thông tin.
– Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh cơ bản.
– Có chứng chỉ về quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng Công nghệ thông tin là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng Công nghệ thông tin liên quan.
Có khả năng, đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến mảng công việc được phân công và liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị;
Có khả năng viết, đóng góp và xây dựng kế hoạch, đề án thuộc lĩnh vực chuyên môn;
Hiểu biết về vị trí việc làm đảm nhiệm và định hướng phát triển.
4. Mô tả công việc:
– Quản trị hệ thống E-learning(LMS) và hệ thống trực tuyến (BKSI):
Theo dõi hoạt động hệ thống LMS và BKSI hàng ngày. Xử lý ngay các sự cố đơn giản/ khẩn cấp hoặc đưa vào kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.
Tiếp nhận các sự cố/ yêu cầu liên quan đến hệ thống LMS và BKSI trong mỗi ngày làm việc. Xử lý ngay các sự cố/ yêu cầu đơn giản/ khẩn cấp hoặc đưa vào kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.
Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng hệ thống ứng dụng.
Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống LMS và BKSI
Lập kế hoạch thực hiện theo tháng/ theo quý đối với các công tác bảo trì, sửa chữa
Lập kế hoạch thực hiện theo năm đối với công tác
Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện kế hoạch
Đối với các kế hoạch thực hiện trong tháng, trong quý: Thực hiện các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ để chuẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi; sắp xếp lịch làm việc với các bên liên quan, bảo đảm công việc được hoàn thành đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. Đối với các kế hoạch thực hiện theo năm: Tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo đơn vị và các đơn vị liên quan về các phương hướng, giải pháp thực hiện; Tùy quy mô, có thể đề xuất nâng cấp một phần hoặc toàn diện hệ thống LMS và BKSI.
Kiểm tra kế hoạch thực hiện và kết quả đạt được sau khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống LMS và BKSI; Yêu cầu bên phản ảnh sự cố/ yêu cầu kiểm nghiệm và ghi nhận phản hồi; Đánh giá sự ổn định của hệ thống sau khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp.
Ghi nhận các thay đổi trong tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng hệ thống LMS và BKSI sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin khi cần thiết; Tiến hành các bước cải tiến cần thiết trong quá trình vận hành hệ thống LMS và BKSI.
Tự học hỏi, nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ mới liên quan nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và đề xuất các cải tiến phù hợp với thực tế.
– Tham gia xây dựng, cập nhật quy chế quản lý và sử dụng hệ thống CNTT, quy trình, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật về CNTT, an toàn thông tin (ATTT);
– Kiểm tra, giám sát, đánh giá tính tuân thủ quy chế quản lý và sử dụng hệ thống CNTT của các cá nhân, đơn vị khai thác các ứng dụng quản lý phần mềm;
– Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, đề án, dự án về CNTT của trường;
– Tham gia phân tích, thiết kế, đảm bảo ATTT cho các ứng dụng quản lý phần mềm;
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ phối hợp về an ninh mạng theo quy định hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
– Hỗ trợ quản lý, vận hành các mảng công việc khác trong bộ phận quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng CNTT;
5. Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
6 Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
7. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
Lý lịch khoa học
Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 31/07/2024 – 31/08/2024
Ghi chú:
Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
*****Tệp đính kèm:
Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO
Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.
Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát.
- Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
- Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
- Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
- Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
- Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
- Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
- Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
- Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
- Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
- Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
- Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
- Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
- Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
- Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
- Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
- Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk
Mission
- Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
- Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
- Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.