Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch mua hàng dược phẩm.
Xử lý phân tích hàng tồn, dự kiến bán hàng, dự báo hết hàng trong tuần/tháng.
Xử lý báo cáo nghiên cứu sản phẩm và nhu cầu thị trường của Trưởng kinh doanh dược phẩm, căn cứ tồn kho
Lập kế hoạch mua hàng từ các nguồn phù hợp.
Khảo sát giá, hoạch định ngân sách mua hàng, làm đề xuất trình duyệt ngân sách,… để lên kế hoạch mua hàng .
2. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán lựa chọn, quản lý thông tin nhà cung cấp:
Căn cứ kế hoạch mua hàng cụ thể được duyệt, thương thảo hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp đang làm việc.
Tìm kiếm thêm nhà nhà cung cấp mới theo yêu cầu đối với hàng cần mua mới. Lập bản so sánh giá, chất lượng, chương trình ưu đãi, công nợ, phương thức thanh toán,… để làm căn cứ ra quyết định.
Thực hiện đánh giá – so sánh – lựa chọn nhà cung cấp theo các tiêu chí đã được duyệt
Soạn thảo hợp đồng/ xử lý thông tin hợp đồng và đàm phán ký kết hợp đồng mua hàng.
Quản lý cập nhật thông tin nhà cung cấp trong phần mềm,
Quản lý doanh số mua hàng tích lũy để có mức chiết khấu tốt nhất.
Xây dựng và cập nhật tiêu chí lựa chọn nhà sản xuất/cung cấp theo từng ngành hàng. Đánh giá nhà cung cấp định kỳ theo qui định.
3. Quản lý đơn hàng đặt, nhận hàng, theo dõi thanh toán, bàn giao kho/cấp phát:
Theo dõi tiến độ cung ứng hàng từ nhà cung cấp. Nhận hàng, tổ chức kiểm tra chất lượng, số lượng, tiêu chuẩn hàng được giao so với yêu cầu.
Gửi thông báo về thời gian dự kiến có hàng cho các bộ phận liên quan. Gửi kèm hàng mẫu mới (nếu có).
Xử lý thủ tục với nhà cung cấp đối với hàng lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp để đổi hàng/hủy hàng/cấn trừ công nợ.
Tiến hành làm các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho cung cấp theo đúng thỏa thuận hợp đồng.
Cập nhật phần mềm và lưu trữ hồ sơ mua hàng, lưu trữ hồ sơ nhà cung cấp theo qui định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn:
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Dược.
Có kinh nghiệm mua hàng từ 3 năm trở lên.
Có kiến thức chuyên môn về từng nhóm sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị y tế.
Am hiểu thị trường ngành.
2. Yêu cầu nhóm Kỹ năng cần thiết:
Có kỹ năng sắp xếp quản lý thời gian và cập nhật liên tục.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng trình bày, tư duy chiến lược, tư duy logic.
Kỹ năng thương thảo, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng phân tích và ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần hóa chất và thiết bị Thăng Long (Thanglong Instruments) được thành lập từ năm 2005 với thành viên Ban Quản trị giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các hãng thiết bị khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới. Công ty chúng tôi cung cấp các giải pháp tổng thể cho khách hàng từ việc tư vấn, cung cấp thiết bị chuẩn bị mẫu, thiết bị phân tích, đào tạo và chuyển giao phương pháp đến các dịch vụ sau bán hàng. Qua các hoạt động hiệu quả trên toàn quốc, Thanglong Instruments đã được chọn làm Nhà phân phối độc quyền Miền Bắc cho các Hãng sản xuất hàng đầu thế giới Waters Corporation – Mỹ về sắc ký lỏng, khối phổ và vật tư phụ kiện cho sắc ký, Carl Zeiss – Đức về kính hiển vi, TA Instruments về máy phân tích nhiệt. Đó là niềm vinh hạnh lớn lao tạo động lực cho công ty ngày một quyết tâm trên con đường phát triển và phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành