Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
2. Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
3. Xác định và triển khai phương án tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài, tổ chức sự kiện việc làm…
4. Thực hiện sàn lọc hồ sơ, sơ khảo ứng viên qua điện thoại, tổ chức phỏng vấn hội đồng và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
5. Đàm phán thỏa thuận đề nghị công việc với ứng viên
6. Hoàn tất tài liệu, biểu mẫu, phiếu thông tin ứng viên, đánh giá phỏng vấn làm căn cứ ứng viên nhận việc.
7. Quản lý tin đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng, fanpage, linkedin,…và các careersite
8. Thực hiện đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh…
9. Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên bảng tin nội bộ, fanpage, linkedin (viết content, thiết kế hình ảnh đăng tin)
10. Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 27
– Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
– Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Nhân sự, Tuyển dụng, Employer branding
– Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop,….
– Kỹ năng phỏng vấn, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt
– Kiến thức tin học văn phòng (MS Office), biết Tiếng Anh
– Chịu được áp lực công việc, tận tâm, chủ động
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Hòa theo dòng chảy sôi động của làn sóng đầu tư nước ngoài trong những năm qua, Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam đã xác định rõ phân khúc trọng tâm của mình, chính là các dự án nhà xưởng công nghiệp tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên khắp Việt Nam. Chính từ sự chuyên tâm tuyệt đối, cùng sự chủ động, nhanh nhạy trong kinh doanh, chú trọng vào những nhu cầu thực tiễn của khách hàng, Giza đã nhanh chóng chinh phục được các nhà đầu tư khi tìm kiếm đối tác bản địa để triển khai dự án.
Với gần 100 dự án nhà xưởng trải khắp Việt Nam, phục vụ các khách hàng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan,… cùng kinh nghiệm thi công nhiều loại hình nhà xưởng từ đa dạng đến phức tạp, công ty đã ghi dấu ấn là một trong những nhà tổng thầu uy tín và năng động nhất.
Giza E&C tự hào là thành viên nòng cốt của Tập đoàn công nghiệp Giza Group. Tập đoàn triển khai hoạt động kinh doanh bài bản, phát triển bền vững nhằm hướng tới năng lực đáp ứng toàn diện nhu cầu của nhà đầu tư nước ngoài khi đầu tư tại Việt Nam, thông qua hệ sinh thái ngành nghề tương hỗ bao gồm: Xây dựng công nghiệp, Bất động sản công nghiệp và Sản xuất công nghiệp.
Việc đa dạng hợp tác, đồng hành sâu rộng trong các hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư, sẽ giúp Giza hiện thực hóa sứ mệnh Nâng tầm chuỗi giá trị công nghiệp của Việt Nam. Trên con đường đó, chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, đối tác, nhằm mang lại lợi ích hài hòa cho tất cả các bên.