- Phân công công việc, quản lý lịch làm việc và giám sát hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng online.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề, tình huống khó khăn phát sinh từ khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi từ khách hàng:
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo rằng mọi phản hồi từ khách hàng được ghi nhận và phản hồi đúng lúc, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Theo dõi hiệu suất và báo cáo:
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) liên quan đến chăm sóc khách hàng như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết vấn đề, mức độ hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của đội ngũ lên các cấp quản lý cao hơn và đề xuất các biện pháp cải tiến.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội và trang web:
- Giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông: Fanpage, website, sàn, Instagram...
- Đảm bảo rằng thông tin trên các kênh truyền thông xã hội và trang web của thương hiệu luôn chính xác và cập nhật.
Cập nhật kiến thức về sản phẩm và các chương trình khuyến mại.
Hợp tác với các phòng ban khác:
- Phối hợp với các bộ phận như marketing, bán hàng, logistics để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giao hàng, hoặc khuyến mãi.
- Phối hợp với kế toán đối soát doanh thu online trên các nền tảng- Ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý team 5-7 nhân sự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ
- Kỹ năng quản lý tốt, có khả năng đào tạo, phát triển nhân sự.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có tư duy nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng.- Thưởng lễ Tết.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng chiết khấu cao tại hệ thống.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động Gala, Teambuilding,
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.