* Tổng quan về vị trí Trợ Lý Kinh Doanh:
- TP Kinh Doanh tại Lép phụ trách kênh bán hàng Online và Offline, vị trí này được hình dung là cánh tay phải hỗ trợ TPKD trong việc quản lý vận hành chuỗi 10 cửa hàng Lép (HN, ĐN, HCM). Trợ lý kinh doanh không chịu trách nhiệm về mặt doanh số mà thay vào đó là các công tác liên quan đến nhân sự và vận hành, quy trình khối cửa hàng.
- Vị trí này là bước tiến quan trọng trong việc phát triển phát triển lên các vị trí TPKD, Quản lý vận hành trong các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp.
* Mô tả công việc:
- Quản lý Nhân sự bán hàng Khối Cửa hàng Lép:
+ Tham gia hỗ trợ tuyển dụng
+ Đánh giá chất lượng Nhân sự
+ Đào tạo
+ Hỗ trợ tổng hợp kết quả KPI hàng tháng làm căn cứ tính lương KPI của Nhân sự cửa hàng.
+ Tham gia xây dựng văn hóa và tạo động lực làm việc cho Nhân sự Khối bán hàng
- Giám sát tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan tới mọi quy trình được áp dụng tại Khối Cửa hàng:
+ Tham gia xây dựng mới và cập nhật thường xuyên các quy trình, quy chuẩn vận hành Khối Cửa hàng để đảm bảo hiệu quả vận hành
+ Giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân sự về quy chuẩn cửa hàng, nhân sự, hàng hóa nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành nhằm tối ưu hiệu quả bán hàng
+ Phát hiện và ghi nhận các sai phạm ở các Cửa hàng; phân loại mức độ sai phạm và phối hợp với P.HCNS tiến hành xử lý căn cứ quy định của Công ty.
- Giám sát quy chuẩn về hoạt động triển khai Bán hàng, CSKH
+ Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng từ TPKD, phổ biến thông tin tới các cửa hàng
+ Theo dõi tình hình/tiến độ thực hiện các hoạt động của các bộ phận liên quan đến bán hàng (MKT, Merchandise) để kịp thời báo cáo tới TPKD nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng
+ Báo cáo kết quả hoạt động hàng tháng và đưa ra các biện pháp tối ưu chương trình.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của TPKD
+ Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của TPKD
+ Báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả của từng cửa hàng
- Hỗ trợ TPKD các công việc khác nhằm tăng hiệu quả hoạt động của Khối Cửa hàng: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cùng ngành nghề, nghiên cứu khách hàng,...
* QUYỀN LỢI:
- Về thu nhập:
+ Thu nhập 15.000.000-18.000.000đ/tháng
+ Phụ cấp điện thoại: 200.000 đ/tháng
+ Phụ cấp xăng xe: 500.000 đ/tháng
+ Lương tháng 13, review lương hàng năm
- Về các phúc lợi:
+ Chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc, phép năm 12 ngày, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước.
+ Thưởng các dịp Lễ, Tết.... Các hoạt động phong trào nội bộ siêu vui nhộn
+ Nữ nhân viên có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng.
+ Company meeting hàng tháng, Company trip, YEP...
+ Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi 30%
+ Văn phòng đẹp, pantry trà, cà phê miễn phí...
* Về môi trường và con người:
- Làm việc trong môi trường Top công ty thời trang năng động, trẻ trung sáng tạo. Công ty xây dựng văn hóa nhân văn gắn kết Authentic – Aurum – BeAutiful, đồng thời chúng mình hướng đến một môi trường làm việc tử tế, thân thiện và gắn kết. Nói KHÔNG với các nhân tố drama-toxic.
- Teammate trẻ trung, tình cảm và cực hỗ trợ nhau trong công việc
- BGD tư duy mở và đón nhận những điều mới mẻ. Trân trọng & ghi nhận sự đóng góp của nhân sự.
* Về các cơ hội nghề nghiệp và phát triển:
- Au Couture là công ty đi theo mô hình đa concept - phát triển nhiều nhãn hàng thời trang. Tốc độ thăng tiến nhanh và có nhiều cơ hội phát triển cho nhân sự nội bộ nhãn hàng hoặc các nhãn hàng khác.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Au Couture (Lep’ Fashion)
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Tư vấn
Giáo dục
Công nghệ thông tin