Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Thu thập thông tin, tìm hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng các chiến lược bán hàng phù hợp với từng khu vực
• Triển khai và quản lý tiến độ các chương trình Marketing, khuyến mại khách hàng…
• Thiết lập và quản lý các tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng tại khu vực
• Báo cáo các hoạt động: tình hình bán hàng, mức độ tiêu thụ sản phẩm, tình hình đối thủ của địa bàn mình quản lý
II. Trực tiếp giám sát hoạt động bán hàng tại địa bàn phụ trách
• Đôn đốc nhân viên bán hàng tại khu vực được phân công thực hiện theo đúng kế hoạch bán hàng
• Quản lý, đào tạo nhân viên bán hàng về kiến thức sản phẩm, thái độ làm việc và cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả.
• Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách
III. Chịu trách nhiệm đảm bảo về doanh số
• Có trách nhiệm thúc đẩy nhân viên bán hàng hoàn thành chỉ tiêu, KPI
• Đốc thúc nhân viên bán hàng tại khu vực hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân của mình qua từng tuần, từng tháng cụ thể
• Hỗ trợ, giúp đỡ nhân viên bán hàng giải quyết các khó khăn trong quá trình bán hàng
• Tối ưu hóa các nguồn chi phí vận hành để phục vụ cho công việc bán hàng.
IV. Quản lý hàng hóa, đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
• Quản lý hàng hóa: Chịu trách nhiệm quản lý kho hàng tại NPP & ĐL
• Trưng bày sản phẩm và quản lý các vật dụng tại NPP & ĐL, các điểm bán…
V. Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
• Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý, nắm rõ lịch trình làm việc, tuyến bán hàng của từng nhân viên thuộc khu vực mình phụ trách
• Kiểm tra và giám sát về giờ giấc làm việc và hàng hóa
• Đánh giá, khen thưởng: phân bổ và triển khai mục tiêu tuần xuống cho nhân viên bán hàng
VI. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của Quản lý bán hàng/Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
• Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Truyền thông, Marketing, hoặc các ngành liên quan
• Kinh nghiệm: ≥ 3 năm, tối thiểu 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý nhóm. Có kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ.
• Có kiến thức và hiểu biết về hoạt động của doanh nghiệp và quy tắc trong bán hàng.
• Có kiến thức về kinh doanh và ngành hàng FMCG (Fast Moving Consumer Goods), biến động thị trường.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức về ngành và sản phẩm. Nắm vững các mặt hàng và sản phẩm của Công ty.
• Có tinh thần làm việc cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.
• Am hiểu về phương thức phân phối hàng hóa, nắm bắt đặc điểm về sản phẩm/dịch vụ mà Công ty cung cấp.
• Giao tiếp và đàm phán tốt: có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt
• Kỹ năng quản lý thời gian khoa học, hiệu quả.
• Có kỹ năng quản lý, điều hành nhóm.
• Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo word, excel, powerpoint…
• Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc và có thể sắp xếp đi công tác thường xuyên.
• Nhạy bén, yêu thích công việc kinh doanh.
*** ĐÃI NGỘ:
• Theo hiệu quả công việc.
• Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Công ty (Tổng thu nhập từ 23tr - 30tr bao gồm lương, các khoản phụ cấp, thưởng quý, thưởng kpi)
• Lộ trình công danh (hoàn thành tốt nhiệm vụ trước hoặc trong thời gian quy định được xét bổ nhiệm).
• Thưởng các ngày lễ Tết trong năm và có đi du lịch hàng năm
Thủy Sản 584 Nha Trang là thương hiệu duy nhất về sản xuất, kinh doanh nước mắm nằm trong Top 200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt 2018, sản phẩm của Công ty cũng đã đón nhận, gặt hái được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý: Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” , Chứng nhận “Thực phẩm Chất lượng và An toàn”, Sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang được Hội chợ triển lãm Festival Tây Nguyên trao tặng “Cúp vàng”, nhận Cúp vàng “Thương hiệu và Nhãn hiệu” do Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á và Trung tâm Văn hoá Doanh nhân Việt Nam trao tặng; Chứng nhận “Sản phẩm chất lượng vì sức khoẻ cộng đồng” tại Hội chợ Triển lãm Vì sức khoẻ Cộng đồng; “Cúp vàng Thương hiệu Việt” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và Mạng Thương hiệu Việt trao tặng, giải thưởng Sao Vàng Nam Trung bộ Tây Nguyên, Sao Vàng Đất Việt 2008, 2011, 2013, 2015, 2018…