Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đạt các chỉ tiêu kế hoạch được giao
- Lên kế hoạch và chương trình bán hàng cho khu vực được giao
- Góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và chiến lược phát triển kinh doanh
- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng và xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn giá trị gia tăng theo phạm vi quyền hạn được ủy quyền
- Cài thầu, cài danh mục sản phẩm tới các bệnh viện, sở y tế và các trung tâm mua bán thuốc
- Kiểm tra hồ sơ dự thầu, hợp đồng mua bán hàng hóa, phụ lục hợp đồng trước khi trình cấp có thẩm quyền ký
- Nghiên cứu, đề xuất phát triển mặt hàng mới và các chương trình quảng cáo, tiếp thị nhằm phát triển mặt hàng mới
- Theo dõi, thúc đẩy việc bán hàng các khu vực; họp định kỳ các quản lý vùng để sơ kết, tổng kết chương trình bán hàng, báo cáo doanh số của khách hàng, trình dược viên
- Phối hợp với phòng Hành Chính Nhân sự xây dựng, triển khai kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên
- Phối hợp với phòng tài chính - kế toán đối chiếu, thu hồi công nợ khách hàng, trình dược viên
- Theo dõi tình hình tồn kho, chuẩn bị hàng hóa để đảm bảo cung cấp cho khách hàng.
- Tìm khách hàng phân phối hàng hóa công ty, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng để duy trì và phát triển thị trường hàng hóa của công ty.
- Cập nhật thiết lập, và quản lý danh mục thông tin khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý và bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tuyển dụng khu vực Hồ Chí Minh - Miền Đông, Khu vực Miền tây - Mê Kong
- Trình độ: tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành có liên quan. Ưu tiên UV tốt nghiệp chuyên ngành Dược.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm trở lên.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm tại các Công ty dược ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về mảng thầu bệnh viện
- Độ tuổi : 35 tuổi trở lên
- Có khả năng quản lý và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.
Review Tasetco
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện đôi khi khá căng thẳng khi làm dự án lớn