Mô tả công việc
Công việc chi tiết như sau:
- Giải quyết các vấn đề mang tính kỹ thuật liên quan đến vấn đề chất lượng.
- Thay đổi công đoạn sản xuất hoặc dây chuyền sản xuất.
- Nắm rõ nội dung thao tác của công đoạn sản xuất và hướng dẫn cho công nhân.
- Cải tiến hiệu suất công đoạn, chất lượng sản phẩm (Vd: KAIZEN, ...)
- Hiểu rõ các yêu cầu pháp lý và quy định của mỗi quốc gia và tuân thủ trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (Ngành Kỹ thuật cơ khí, Ngành Cơ kỹ thuật, Ngành Cơ học, Ngành Kỹ thuật cơ điện tử, Ngành Kỹ thuật công nghiệp, Ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp...)
- Có kỹ năng soạn thảo báo cáo.
- Tiếng Nhật JLPT N3 trở lên.
- Ưu tiên Tiếng Anh TOEIC 600 trở lên là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật JLPT và tiếng Anh TOEIC từ 700,000 đến 6,000,000 đồng)
- Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm,
- Du lịch, quà tặng các dịp Sinh nhật, Lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…).
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.
- Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (7h45 – 16h30) hàng tuần và một ngày thứ Bảy trong tháng.
Công ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Dịch Vụ Minh Phát ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp Quảng cáo - Truyền thông tốt nhất nhằm thoả mãn nhu cầu và nâng cao khả năng cạnh tranh cho các khách hàng của Minh Phát trên thương trường. Công ty đã khẳng định tính chuyên nghiệp bằng những bước đi rất bài bản cả về khâu tổ chức, sản xuất, dịch vụ khách hàng… Và hiện tại Minh Phát là đối tác Quảng cáo - Truyền thông uy tín của nhiều tổ chức trong và ngoài nước, với hệ thống hoạt động ở trên khắp cả nước. Xu hướng kinh tế cạnh tranh với tốc độ thay đổi ngày càng nhanh. Nhiều tổ chức đã nhận thức được việc phát triển Quảng cáo - Truyền thông chính là hướng đi không thể thiếu trong nền kinh tế hiện nay.