Mô tả công việc
Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu – chi đúng quy định.
Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập công nợ, in thông báo, thu các loại phí của cư dân.
Lập danh sách khách hàng có nhu cầu cấp hóa đơn, đề xuất Chủ Đầu Tư và thực hiện công tác cấp hóa đơn cho cư dân, khách hàng.
Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ cộng thêm với BQL Tòa nhà, Chủ đầu tư
Định kỳ hàng tuần thống kê thu chi và nộp tiền cho Ban quản trị, Công ty.
Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí hoạt động tại BQL.
Tham mưu, đề xuất với Trưởng BQL, bộ phận Kế toán các công việc liên quan đến công tác Kế toán, đề xuất các biện pháp thu hồi công nợ để đảm bảo nợ đọng ít nhất.
Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc BQL, vật tư tiêu hao của BQL.
Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe để thống kế tổng hợp báo cáo Trưởng ban quản lý, Kế toán Công ty;
Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu của BQL tòa nhà;
Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà
Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Phó ban, Trưởng ban.
Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;
Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
Kỹ năng tin học: Thành thạo các phần mềm văn phòng
Kỹ năng ngoại ngữ: Không bắt buộc
Kinh nghiệm:
+ Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Từng làm việc trong lĩnh vực vận hành toà nhà là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội được đào tạo, thăng tiến, phát triển bản thân;
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
Đóng BHXh theo quy định của nhà nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cởi mở;
Các chế độ thưởng lễ, tết đầy đủ theo quy định của Công ty;
Chế độ đãi ngộ khác: Tham quan du lịch, teambuilding…. Đều đặn hàng năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM (CIR) được thành lập năm 2019, với định hướng phát triển là một doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản với các ngành nghề như: quản lý vận hành, phân phối và khai thác các dịch vụ giá trị gia tăng khác tại dự án.
Với đường lối phát triển rõ ràng, mạnh mẽ và slogan "Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động", CIR đang dần khẳng định vị thế trên thị trường, cung cấp cho thị trường các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn tìm kiếm, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự có chất lượng với phương châm "Nguồn nhân lực khỏe mạnh là động lực chính trong sự phát triển của doanh nghiệp".