Việc làm VICOSTONE

Cập nhật 27/11/2024 21:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VICOSTONE
[TAM SƠN] HN - Senior Client Advisor (Hermes)/ Nhân viên Bán hàng (Hermes)
VICOSTONE 3.3★
4 đánh giá 11 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hermès is the name of a house, but above all it is the name of a family that, for almost two centuries, has written the history of a Parisian company founded on know-how and quality, tradition, and innovation.

From harness-maker to saddler, Hermès today deploys its creativity through 16 métiers. The watchwords have remained the same: exacting standards and authenticity, elegance and sobriety, fantasy, and audacity.

The Client Advisor at Hermès will be the client’s first impression of Hermès image and convey simplicity and generosity at all times. The Client Advisor represents and transmits the values of the House to customers and new employees.

Sales Performance:

  • Develop sales across all product universes, always keeping in mind the quality of product and the excellence of service that Hermès wishes to give to clients

  • Drive and achieve individual and team objectives including both financial and non-financial KPI

  • Maintain zoning/sales floor coverage as assigned by management team

  • Take responsibility and ownership for the performance of the category that he/she is in charge of

  • Actively collect customers’ feedback on products and frequently update to Deputy Boutique Manager and Boutique Manager

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Client Management:

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Store Operations:

  • Perform store duties as assigned by management team

  • Be able to correctly operate the ERP and POS system, in all areas relating to stock transfer & inquiry, invoicing & payment and customer database input

  • Maintain proper visual merchandising according to brand’s guidelines

  • Maintain a safe and clean store environment and implement daily housekeeping duties

  • Maintain inventory accuracy by properly receive, display and store merchandise according to company’s guidelines

  • Participate in store stock take and cycle-counts

  • Respect Brand standards in terms of grooming and behavior

  • Follow working schedule as planned by management team

  • Perform as a team-player, participate in all activities contributing to the overall objectives of the store

Compliance and Standards:

  • Ensure compliance with company policies, procedures, and standards, maintaining the integrity of the Hermès brand.

  • Address compliance issues ly and implement corrective actions as necessary.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 3 years of relevant customer facing experience in luxury retail or another high-end service environment 

  • A natural passion for people and service

  • A real sense of integrity and empathy, can adapt to different cultures

  • A team player attitude to reach a common goal and go the extra mile

  • Strong knowledge and/or interest for fashion/luxury industry

  • A good level in English

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công nghệ cao Hòa Lạc

Vicostone® là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh tại khu vực châu Á, được thành lập tháng 12 năm 2002 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với hệ thống các đại lý phân phối trên toàn cầu, sản phẩm của VICOSTONE đã hiện diện tại khắp các châu lục.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đóng đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
  • Được tham gia bảo hiểm 24/7 chăm sóc sức khỏe của PJICO

Các hoạt động ngoại khóa

  • Gala cuối năm
  • Tour nghỉ mát hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 19/12/2002, Thành lập Nhà máy Đá ốp lát cao cấp VINACONEX, tiền thân của CTCP VICOSTONE.
  • Tháng 09/2003, Chính thức đưa vào vận hành 02 dây chuyền sản xuất đá ốp lát nhân tạo sử dụng chất kết dính xi măng (dây chuyền Terastone) và hữu cơ (dây chuyền Bretonstone).
  • Ngày 01/09/2004, Xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Úc, đánh dấu thời kỳ tăng trưởng xuất khẩu liên tục trong những năm tiếp theo.
  • Ngày 02/06/2005, VICOSTONE chính thức đi vào hoạt động dưới hình thức CTCP với tổng vốn điều lệ là 30 tỷ đồng.
  • Năm 2006, Năm đầu tiên VICOSTONE kinh doanh có lãi: lợi nhuận sau thuế đạt 5,6 tỷ đồng.
  • Năm 2007, Niêm yết cổ phiếu tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) nay là Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX): chính thức khai trương phiên giao dịch đầu tiên vào ngày 17/12/2007; Tăng vốn điều lệ lên 100 tỷ đồng.
  • Năm 2008, Chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con. Tăng vốn điều lệ lên 129,5 tỷ đồng.
  • Năm 2009, Hoàn thành đầu tư dây chuyền sản xuất số 2 (Style Stone); Nghiên cứu và bước đầu ứng dụng công nghệ sản xuất đá nhân tạo sử dụng bio-resin: thân thiện với môi trường; Tăng vốn điều lệ lên 150 tỷ đồng.
  • Năm 2010, Đưa vào áp dụng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP-SAP); Tăng vốn điều lệ lên 210,666 tỷ đồng.
  • Năm 2011, Hoàn thành đầu tư dây chuyền sản xuất số 3; Tăng vốn điều lệ lên 529,992 tỷ đồng.
  • Năm 2013, Đổi tên thành CTCP VICOSTONE.
  • Ngày 13/08/2014, Thực hiện tái cơ cấu; Trở thành công ty con của CTCP Phượng Hoàng Xanh A&A (Phenikaa).
  • Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần đá thạch anh cao cấp VCS sang tên Công ty Cổ phần VICOSTONE.
  • Ngày 07/08/2017, Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
  • Ngày 16/04/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,600 tỷ đồng.

Mission

Hiện thực hóa mọi cam kết, luôn tiên phong sáng tạo để mang đến những sản phẩm có giá trị nghệ thuật độc đáo với chất lượng hàng đầu, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và truyền cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống của họ.


Review VICOSTONE

3.3
4 review

29/10/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

Nhà tuyển dụng tuyệt vời, rất chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm có thể học hỏi nhưng lương thấp

29/10/2024
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hà Nội

Công việc tốt cho người mới ra trường nhưng rất ít quyền lợi

29/10/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

Công ty này là nơi tốt để làm việc

Những nghề phổ biến tại VICOSTONE

Bạn làm việc tại VICOSTONE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VICOSTONE

VICOSTONE

Click để đánh giá