Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
Thực hiện các chức năng của Giao dịch viên:
+ Đặt cọc tăng hạn mức sử dụng
+ Reset mật khẩu STK
+ Hợp đồng DV tặng kèm có cam kết s/dụng
+ Bảo hành sản phẩm/ dịch vụ
+ Hoàn trả đặt cọc
+ Đổi SIM/ đổi chủ sở hữu
+ Kích hoạt các dịch vụ GTGT
+ Đăng ký lại thông tin cá nhân
+ Chuyển đổi trả trước trả sau
+ Đăng ký mới trả trước/ trả sau
+ Khóa mở dịch vụ do mất SIM
+ Mở khóa SIM do nhập sai mã PIN
+ Thu cước trả sau
Phối hợp thực hiện các chương trình của Gtel Mobile đề ra khi có nhu cầu.
Thực hiện quản lý và sử dụng có hiệu quả các vật dụng trưng bày, quảng cáo.
Tư vấn bán hàng trực tiếp (SIM, thẻ cào, dịch vụ VAS, điện thoại) cho Người tiêu dùng.
Giải quyết các yêu cầu thông tin, khiều nại liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của Gtel Mobile
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng bán hàng
Năng động, trung thực, chịu khó.
Ưu tiên cho ứng viên có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, truyền cảm.
Chấp nhận tính chất công việc làm theo ca
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, được hưởng trợ cấp theo quy định của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ khác theo luật Lao động.
| Giới tính yêu cầu: | Nữ |
| Cập nhật gần đây lúc: | 2023-05-24 11:00:09 |
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu Gtel Mobile JSC được thành lập vào tháng 07/2008, trên cơ sở liên doanh giữa Tổng Công ty GTEL và Tập đoàn Vimpelcom (Nga). Do thay đổi trong chiến lược kinh doanh theo thỏa thuận của các cổ đông, đồng thời được sự phê duyệt của Chính Phủ cũng như các Cơ quan trung ương, tháng 4/2012, phía Vimpelcom đã chuyển giao toàn bộ cổ phần của mình trong liên doanh cho phía Việt Nam, qua đó đưa GTel Mobile JSC chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
- Tổ chức các hoạt động cốt lõi trên nền tảng giải pháp và dịch vụ. Hợp tác với các nhà mạng khác để chia sẻ & kinh doanh hạ tầng viễn thông. Phối hợp các đối tác tiềm năng, kinh doanh dịch vụ tài chính trên Gmobile. Phát triển nền tảng công nghệ IoT 4.0 trên dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có.
- Trở thành nhà cung cấp mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ IoT 4.0 lớn trong khu vực. Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ VAS, multimedia phong phú nhất trên nền tảng 5G
- Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và làm mới các sản phẩm, mang lại những sản phẩm có giá trị phù hợp nhất với khách hàng của Công ty. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.
-
“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
-
Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam
Bạn làm việc tại Mobile Developer Intern? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn