Mô tả công việc
- Đóng góp ý kiến với quản lý trực tiếp để hoàn thiện hơn các qui trình, phối hợp hoạt động giữa các phòng/ ban nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
- Tổ chức phân công nhân lực hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố 24x7.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc
- Vận hành hệ thống Mediation, Roaming và Interconnect Billing (ICB)
- Đảm bảo tổ chức việc khai thác, vận hành, duy trì, bảo dưỡng các dịch vụ Tính cước, OCS phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với kỹ sư Quản trị hệ thống, kỹ sư Quản trị CSDL giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành, lỗi báo cáo, lỗi hệ thống đảm bảo SLA.
- Phối hợp với phía yêu cầu báo cáo, như bộ phận chức năng, nhà quản lý, giám đốc, và các nhóm để phân tích các yêu cầu, sử dụng công cụ tin học để thực hiện các báo cáo phù hợp với KPIs, chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Quản lý Ứng dụng và trước pháp luật về thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
- Lập kế hoạch và nâng cao năng lực làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử - Viễn thông hoặc Công nghệ thông tin.
Kinh nghiệm, kỹ năng và các yêu cầu khác:
- Yêu cầu từ 2-3 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm về các hệ thống Tính cước, OCS.
- Có kinh nghiệm về các hệ thống Mediation và Roaming, ICB
- Kinh nghiệm hệ thống máy chủ, hệ điều hành: Linux, Unix
- Kinh nghiệm với hệ CSDL: Oracle, My SQL.
- Kinh nghiệm, hiểu biết về hệ thống viễn thông, báo hiệu số 7.
- Tiếng Anh: Đọc, viết thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
§ CHính sách lương + thưởng hấp dẫn
§ Chế độ chính sách đầy đủ theo quy định
§ Khám sức khỏe + nghỉ mát hàng năm
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu Gtel Mobile JSC được thành lập vào tháng 07/2008, trên cơ sở liên doanh giữa Tổng Công ty GTEL và Tập đoàn Vimpelcom (Nga). Do thay đổi trong chiến lược kinh doanh theo thỏa thuận của các cổ đông, đồng thời được sự phê duyệt của Chính Phủ cũng như các Cơ quan trung ương, tháng 4/2012, phía Vimpelcom đã chuyển giao toàn bộ cổ phần của mình trong liên doanh cho phía Việt Nam, qua đó đưa GTel Mobile JSC chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
- Tổ chức các hoạt động cốt lõi trên nền tảng giải pháp và dịch vụ. Hợp tác với các nhà mạng khác để chia sẻ & kinh doanh hạ tầng viễn thông. Phối hợp các đối tác tiềm năng, kinh doanh dịch vụ tài chính trên Gmobile. Phát triển nền tảng công nghệ IoT 4.0 trên dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có.
- Trở thành nhà cung cấp mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ IoT 4.0 lớn trong khu vực. Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ VAS, multimedia phong phú nhất trên nền tảng 5G
- Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và làm mới các sản phẩm, mang lại những sản phẩm có giá trị phù hợp nhất với khách hàng của Công ty. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.
-
“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
-
Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam