Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng website có khả năng scalling, UI/UX tốt
- Tham gia xây dựng các nền tảng thương mại điện tử theo định hướng của công ty
- Tham gia triển khai kiến trúc hệ thống, cơ sở dữ liệu, API, và giao diện hệ thống
- Tham gia quá trình triển khai, hỗ trợ khách hàng, sửa lỗi và nâng cấp sản phẩm
- Làm việc tốt trong môi trường áp lực cao, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi công việc yêu cầu
- Có khả năng và sẵn sàng học ngôn ngữ lập trình và công nghệ mới khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc với NodeJS (NestJS framework) (bắt buộc) và Angular hoặc ReactJS.
- Có kinh nghiệm với các công cụ xây dựng giao diện: HTML, CSS, Javascript, Jquery, v.v.
- Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống giao diện responsive
- Có hiểu biết về mô hình làm việc Scrum/Agile;
- Có hiểu biết về hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL, NoSQL.
- Có hiểu biết về việc cài đặt các hệ thống xác thực như JWT, OAuth, SSO, v.v.
- Hiểu biết về các chuẩn và best practice về lập trình
- Có đức tính tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc làm product, đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, quản lý thời gian tốt và có trách nhiệm với công việc
- Có hiểu biết về việc triển khai các hệ thống quản trị môi trường chạy thật như logging framework, metric collection, error tracking, v.v. (điểm cộng)
- Có hiểu biết với việc quản lý và triển khai quy trình CI/CD, Docker, Github/Gitlab (điểm cộng)
- Có hiểu biết thiết kế, cài đặt, triển khai kiến trúc Microservice (điểm cộng)
- Có hiểu biết về kiến trúc hệ thống, design pattern (điểm cộng)
- Có hiểu biết về việc thiết kế và tối ưu hệ thống về tốc độ, khả năng mở rộng (điểm cộng)
- Có hiểu biết với điện toán đám mây: Google Cloud/AWS/Azure, Firebase (điểm cộng)
- Có hiểu biết làm việc với các hệ thống thanh toán, ví điện tử, eKYC, v.v. (điểm cộng)
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt, ham tìm tòi kiến thức mới (điểm cộng)
- Cóhiểu biết về DevOps, bao gồm Kubernetes (điểm cộng)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm.
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn Cầu Gtel Mobile JSC được thành lập vào tháng 07/2008, trên cơ sở liên doanh giữa Tổng Công ty GTEL và Tập đoàn Vimpelcom (Nga). Do thay đổi trong chiến lược kinh doanh theo thỏa thuận của các cổ đông, đồng thời được sự phê duyệt của Chính Phủ cũng như các Cơ quan trung ương, tháng 4/2012, phía Vimpelcom đã chuyển giao toàn bộ cổ phần của mình trong liên doanh cho phía Việt Nam, qua đó đưa GTel Mobile JSC chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
- Tổ chức các hoạt động cốt lõi trên nền tảng giải pháp và dịch vụ. Hợp tác với các nhà mạng khác để chia sẻ & kinh doanh hạ tầng viễn thông. Phối hợp các đối tác tiềm năng, kinh doanh dịch vụ tài chính trên Gmobile. Phát triển nền tảng công nghệ IoT 4.0 trên dựa trên cơ sở hạ tầng sẵn có.
- Trở thành nhà cung cấp mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ IoT 4.0 lớn trong khu vực. Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ VAS, multimedia phong phú nhất trên nền tảng 5G
- Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và làm mới các sản phẩm, mang lại những sản phẩm có giá trị phù hợp nhất với khách hàng của Công ty. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôn trọng và tạo niềm tin cho nhân viên và đối tác kinh doanh.
-
“Nghĩ mới – Làm mới” vừa là động cơ, vừa là mục tiêu mà Gmobile luôn hướng tới để các sản phẩm dịch vụ ngày càng ưu việt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
-
Chúng tôi tin tưởng rằng, với tư duy và cách nhìn “Nghĩ mới – Làm mới”, thương hiệu Gmobile sẽ tiếp tục khẳng định vị trí và luôn mang lại những làn gió mới cho thị trường viễn thông tại Việt Nam