Mô tả công việc
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ...
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...)
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bán xe mới và các gói sản phẩm đi kèm.
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ô tô.....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu, ưu tiên sinh viên vừa ra trường hoặc đang chờ bằng.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, xử lý tình huống và thương lượng tốt.
Vui lòng đọc kỹ địa chỉ, thời gian làm việc và phúc lợi trước khi ứng tuyển.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn từ 10,000,000 VNĐ đến hơn 50,000,000 VNĐ/ tháng theo năng lực bán hàng (Lương cơ bản: 3tr8 );
Bảo hiểm đầy đủ & khám sức khỏe theo quy định;
Phụ cấp thẻ điện thoại hàng tháng, đồng phục (khi vào chính thức) & phụ cấp tiền cơm hàng ngày;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăng tiến;
Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam.
Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.
Với định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, VISSAN còn chủ động kết hợp liên kết trong chuỗi kinh doanh khép kín, huy động các nguồn lực xã hội tập trung cho chuỗi giá trị đi từ khâu sản xuất chế biến đến khâu phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được tham gia bảo hiểm 24/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm 1 lần
- Tổ chức các hoạt động thể thao như bóng chuyền, bóng đá
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Ngày 20/11/1970, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) là một doanh nghiệp thành viên của Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA), được thành lập và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974.
- Ngày 20/11/1975, Vissan được đổi tên thành Công ty Thực phẩm I với chức năng chuyên cung cấp thịt cho lực lượng vũ trang, công nhân viên chức với định lượng bao cấp.
- Năm 1980, Vissan tham gia xuất khẩu heo đông lạnh theo Nghị định thư sang Liên xô và Thị trường Châu Âu.
- Ngày 16/11/1989, Đổi tên thành Công ty Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản - Vissan gắn với biểu tượng 3 Bông mai.
- Ngày 21/09/2006, Chuyển sang mô hình Công ty TNHH MTV.
- Ngày 04/12/2014, UBND Tp. Hồ Chí Minh quyết định cổ phần hóa doanh nghiệp 100% vốn nhà nước Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) thuộc TCT Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV theo QĐ số 5930/QĐ-UBND.
- Ngày 07/03/2016, Tổ chức thành công phiên đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng tại Sở Giao dịch chứng khoán Tp. HCM với tổng số cổ phần trúng giá 11,328,002 cổ phần và giá đấu thành công bình quân là 80,053đ/CP.
- Ngày 21/10/2016, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 67,000đ/CP.
Mission
VISSAN cam kết cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, phong phú hơn cho cộng đồng.