Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Saint Gobain Việt Nam đang tìm kiếm 01 Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án phụ trách thị trường Miền Bắc!
Trách nhiệm của Chuyên viên/ Giám sát Bán hàng Dự án bao gồm khám phá và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới & triển vọng, đàm phán các giao dịch và duy trì sự hài lòng của khách hàng đồng thời đóng góp vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của công ty!
Vai trò chính:
1. Quản lý quan hệ khách hàng
• Chủ động phát triển và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình
• Chịu trách nhiệm xây dựng và điều phối các mối quan hệ trên nhiều cấp độ giữa các tổ chức khách hàng, Nhà phát triển, Nhà tư vấn thiết kế, Tổng thầu, Thầu phụ và Saint-Gobain cũng như các bên liên quan khác.
• Chịu trách nhiệm phát triển vị thế Saint-Gobain trong cơ sở khách hàng hoặc khu vực thị trường của mình
• Tạo và truyền đạt các khách hàng tiềm năng cũng như cơ hội bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng SGB (ví dụ: bán chéo).
• Quản lý và đưa ra dự báo bán hàng
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết khiếu nại với các bộ phận liên quan trong nội bộ Saint-Gobain
• Ghi lại thông tin khách hàng và thông tin liên hệ, duy trì dữ liệu khách hàng
2. Bán hàng Dự án
• Chịu trách nhiệm về các kênh, khách hàng tiềm năng, cơ hội, đơn đặt hàng và hợp đồng để đáp ứng mục tiêu ngân sách bán hàng và giá cả
• Xác thực nội dung đơn hàng nhận được từ khách hàng có phù hợp với kết quả của quá trình đàm phán, bao gồm các điều khoản và điều kiện, chất lượng và an toàn
• Duy trì thông tin đầy đủ về cơ hội dự án, tiềm năng dự án, scan thị trường
• Báo cáo kịp thời và chính xác
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Hóa chất xây dựng, ưu tiên nền tảng kỹ thuật Xây dựng công trình (ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Vật liệu Xây dựng, Hóa chất xây dựng là một lợi thế)
• Nắm vững cách liên hệ với khách hàng, thuyết trình và đàm phán, chốt giao dịch, quy trình đấu thầu, hoạt động hậu mãi cũng như kiến thức cơ bản về hợp đồng và tài chính.
• Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng
• Năng động, tích cực với cách tiếp cận hướng tới kết quả
• Kiến thức tốt về MS Office
• Có kinh nghiệm thực hành với phần mềm CRM là một lợi thế
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)
Môi trường làm viêc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.