Mô tả công việc
- Gọi điện, chăm sóc và khai thác dữ liệu data khách hàng sẵn có, phát triển và làm giàu data khách hàng mới.
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khách hàng tại spa;
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh social; kênh nội bộ; ... và nguồn kênh theo chiến lược của Công ty
- Chăm sóc KH để thực hiện up sales, bán chéo sản phẩm- dịch vụ.
- Thường xuyên chăm sóc, thu nhận phản hồi khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Gọi điện cho KH để tư vấn về các combo dịch vụ- sản phẩm đã có thương hiệu trong ngành massage trị liệu của công ty.
- Được quyền đề xuất và xây dựng kế hoạch, chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm trong mảng dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên, từ 1998 trở lên và ưu tiên nữ
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng tạo nguồn, giao tiếp và tương tác tốt
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có laptop cá nhân
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nắm bắt tâm lý khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 10.000.000- 20.000.000đ, gồm lương cứng: 7.000.000 + thưởng KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng lễ, Tết,...
- Được cung cấp, hỗ trợ data
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của HaDu
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)
Môi trường làm viêc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.