Mô tả công việc
Thuyết trình các cơ hội quảng cáo hiệu quả và một cách có chiến lược tới các khách hàng Publisher, bao gồm các cơ hội quảng cáo mà các chủ website không có lợi thế.
Theo dõi, phân tích và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoá doanh thu
Utilizing multiple approaches to acquire new publishers through market research and industry trend analysis
Tracking, analyzing and providing suggestions to optimize client performance
Am hiểu và tư vấn sản phẩm của Geniee tới khách hàng là các chủ sở hữu website (Publisher)
Coordinating with internal and external stakeholders to provide publisher client ultimate support.
Effectively and strategically presenting advertising opportunities to clients (publishers). This includes advertising opportunities that the publisher is not currently taking advantage of.
Being responsible for developing strong and effective working relationships with direct supervisor and other departments
Acquiring comprehensive knowledge of Geniee’s services and transferring it to website owners (Publishers)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp, xây dựng quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng
Điều phối các nguồn lực bên trong và ngoài để cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động
Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để phát triển khách hàng mới (Publisher) thông qua việc nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tiếng Thái: nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu không bắt buộc:
Có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo hoặc quản lý chiến dịch với các dịch vụ truyền thông số, mạng lưới quảng cáo hoặc quảng cáo online là một lợi thế
Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, marketing là một lợi thế
Must- haves:
Bachelor’s Degree
Thai language is a must
Nice- to- haves:
Numerate and analytical: Understand online performance metrics and advertising investment decisions is a plus
English: reading, writing and basic English communication
Experience in online ad- ops and/or campaign management within a digital media agency, ad network or online publisher is a plus
Quyền lợi
Salary review: twice per financial year
PTI insurance for staff and 1 family member
Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
Thưởng: Thưởng cá nhân theo quý khi đạt đủ chỉ tiêu doanh số
Commission: Individual commission when reaching quaterly sales target.
Tham gia hoạt động CLB của công ty với chi phí hỗ trợ 20$/tháng
Annual company trip, annual health check
Thưởng bán niên: tối đa 1 tháng lương
12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
12 days’ annual leave and 1 birthday leave
Các đãi ngộ khác theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép...)
Bảo hiểm PTI cho nhân viên và gia đình (theo thâm niên)
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Review lương: 2 lần/năm
Half- year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Laptop for work provided
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/montth
Salary: Up to $700
Laptop do công ty cung cấp
Most valuable person/team awards per half- year
Mức lương: Up to $700
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)
Môi trường làm viêc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.