Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đang triển khai
Phản hồi khách hàng nhanh chóng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
Báo cáo định kỳ đến khách hàng về kết quả công việc đã triển khai & đạt được giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với dự án
Phân tích, làm rõ và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hiệu quả cho khách hàng
Mục tiêu 2: Quản lý dự án, phối hợp cùng team triển khai (30%)
Tiếp nhận dự án sau ký Hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tạo và điều chỉnh kế hoạch thực thi phù hợp trong quá trình dự án
Quản lý tiến độ, chất lượng và các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai dự án. Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý về tình trạng dự án, vấn đề gặp phải, nguyên nhân và giải pháp
Phối hợp với Kỹ thuật SEO, Content SEO để đảm bảo tiến độ dự án, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và đưa ra các giải pháp tối ưu cho dự án
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản mềm, bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
Mục tiêu 3: Đảm bảo mục tiêu kinh doanh (doanh thu, dòng tiền) theo kế hoạch của phòng ban (20%)
Bám sát mục tiêu doanh thu, dòng tiền theo tiến độ dự kiến và lên phương án xử lý ngay khi gặp vấn đề
Phối hợp với các phòng ban trong việc hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ - Với đối tác: đề nghị mua hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu với đối tác thuê ngoài, hồ sơ thanh toán cho đối tác, ... - Với khách hàng: Biên bản nghiệm thu, Đề nghị thanh toán, Công văn, ...
Kiểm soát, tối ưu chi phí thực thi dự án
Mục tiêu 4: Đề xuất, tư vấn kế hoạch triển khai SEO và các dịch vụ khác cho khách hàng (10%)
Khi kết thúc dự án hoặc khi khách hàng có nhu cầu triển khai SEO cho các sản phẩm/dịch vụ khác, Account PM sẽ khai thác brief từ khách hàng
Phối hợp cùng quản lý và các phòng ban nội bộ đề xuất kế hoạch triển khai phù hợp cho khách hàng
Thuyết phục khách hàng tiếp tục ký kết hợp đồng cùng công ty
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
Kinh nghiệm: Đã từng làm trên 06 tháng vận hành dự án SEO
Kiến thức chuyên môn
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing
Hiểu biết sâu về dịch vụ SEO, biết thêm về Google Adwords và Facebook Ads là một lợi thế
Biết sử dụng một số Tools hỗ trợ quản lý và check tình trạng dự án
Kỹ năng
Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ văn phòng (Words, Excel, PowerPoint, Gmail, Drive)
Khả năng giao tiếp, giải thích tốt với khách hàng
Khả năng quản lý khách hàng và sắp xếp công việc với số lượng lớn
Kỹ năng phân tích số liệu và báo cáo logic
Kỹ năng giám sát tiến độ và quản lý dự án
Thành thạo kỹ năng viết và giao tiếp văn phòng, biết thêm tiếng Anh là lợi thế
Thái độ
Tập trung, theo sát dự án
Cẩn thận, tỉ mỉ trong báo cáo
Kiên nhẫn, khéo léo, tự tin trong giao tiếp với khách hàng
Chuyên nghiệp, hỗ trợ khi làm việc cùng Kỹ thuật
Yêu cầu khác
Có laptop
Chủ động phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)
Môi trường làm viêc vui vẻ và tràn đầy năng lượng.