MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Gọi điện, chăm sóc data từ phòng Ads cung cấp mỗi ngày để chuyển đổi thành đại lý: Gọi data, nhắn tin trao đổi với khách hàng
2. Chăm sóc, hỗ trợ, đào tạo hệ thống đại lý:
- Tương tác bài đăng của đại lý
- Lên đơn hàng, theo dõi đơn hàng của đại lý
- Hỗ trợ order các thiết kế ấn phẩm cho đại lý
- Công tác hỗ trợ khai trương, tổ chức chương trình cho đại lý
- Hỗ trợ tiếp khách cho đại lý, hỗ trợ ký hợp đồng đại lý
3. Truyền thông, lan tỏa thương hiệu, sản phẩm, chính sách
4. Sản xuất các nguyên liệu bán hàng: Quay video, chụp ảnh phục vụ công tác bán hàng, cung cấp nguyên liệu bán hàng cho hệ thống đại lý
5. Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1 Yêu thích kinh doanh, bán hàng mỹ phẩm. Thích làm đẹp, makeup, dưỡng da
2 Khát khao kiếm tiền, sẵn sàng đi công tác
3 Chịu được áp lực, chủ động và có trách nhiệm với công việc
4 Ưu tiên những ứng viên đã kinh nghiệm làm trong ngành hàng mỹ phẩm/thời trang
5 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường/ Telesales,..
6 Trình độ cao đẳng trở lên
QUYỀN LỢI
1 Lương cứng: 6tr - 9tr/tháng + Hoa hồng doanh số theo từng chỉ tiêu, từ 3-10tr tùy năng lực => Lương hàng tháng 9-20tr/tháng hoặc hơn tùy năng lực
2 Thưởng nóng hàng tháng theo cơ chế của phòng phát triển hệ thống: thưởng nóng tuyển mới, thưởng nóng doanh số mới, thưởng nóng đại lý tái mua, thưởng nóng vượt target, thưởng nóng xây dựng được leader lớn,...
3 Thưởng năm theo cơ chế: Thưởng mở mới, thưởng đại lý tái mua
4 Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
5 Các chế độ phúc lợi đầy đủ như: BHXH, ăn trưa, gửi xe, sinh nhật, ốm đau, quà lễ/tết, liên hoan, phụ cấp công tác,...
6 Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
7 Có cơ hội thăng tiến lế vị trí trưởng bộ phận, trưởng phòng và Giám đốc phát triển hệ thống ngành hàng
8 Được tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng và kiến thức cho công việc, trong nội bộ đào tạo và các khóa học bên ngoài
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Doanh nghiệp nào cũng sẽ có thời điểm phải gặp khó khăn nhưng ở VNG, mọi người đã làm quá tốt trong giai đoạn khó khăn ấy rồi, công ty cũng rất tử tế, đảm bảo quyền lợi, làm bao năm trời chưa bh biết tới nhận trễ lương
Make VNG great again
Doanh nghiệp nào cũng sẽ có thời điểm phải gặp khó khăn nhưng ở VNG, mọi người đã làm quá tốt trong giai đoạn khó khăn ấy rồi, công ty cũng rất tử tế, đảm bảo quyền lợi