Căn cứ Kế hoạch số 18/KH-BPL ngày 28 tháng 7 năm 2022 về tuyển dụng viên chức tại Báo Pháp Luật TP.HCM giai đoạn 2022 – 2025, Báo Pháp Luật TP.HCM thông báo tuyển dụng viên chức chuyên môn vào làm việc tại đơn vị như sau:
I. Vị trí việc làm Kế toán: 01 người.
Đối tượng tuyển dụng: Các cá nhân có nguyện vọng làm việc tại Báo Pháp Luật TP.HCM đảm bảo điều kiện và tiêu chuẩn tham gia dự tuyển.
II. Điều kiện dự tuyển:
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển ghi đầy đủ, rõ ràng, trung thực các thông tin cá nhân của người dự tuyển (theo mẫu quy định);
– Có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển; trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt và được Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận;
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển;
– Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
2. Về trình độ:
– Có chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán từ trình độ đại học trở lên;
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kế toán trưởng;
– Có thời gian công tác thực tế về kế toán ít nhất là 03 năm.
– Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
– Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ tin học ứng dụng tương đương.
3. Hồ sơ dự tuyển: Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ).
4. Hình thức, nội dung tuyển dụng:
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện theo hình thức xét tuyển, thực hiện theo 02 vòng cụ thể như sau:
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm. Nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Thí sinh có hồ sơ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đối với vị trí đăng ký dự tuyển sẽ được tham dự vòng 2.
Hình thức: Thi viết, thời gian 180 phút. Thang điểm 100.
Nội dung thi viết: năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
5. Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2024 đến ngày 15 tháng 5 năm 2024 (trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu)
6. Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng Báo Pháp Luật TP.HCM, địa chỉ: Lầu 3, Phòng 303 Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 39910101.
7. Lệ phí: Không thu lệ phí xét tuyển.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TTV
58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Là một thành viên của Tập đoàn KIDO, Chuk Tea&Coffee phát triển đa dạng mô hình kinh doanh trên khắp cả nước, để mọi người có thể dễ dàng gặp gỡ Chuk Tea&Coffee tại các hệ thống Cửa hàng, Xe đẩy và Kiosk. Bên cạnh đó, như một người trẻ hiện đại đầy khao khát khám phá thế giới, Chuk Tea&Coffee sẽ không ngừng vươn xa, mang hình ảnh của mình đến với bạn bè quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.