Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Cung cấp và hỗ trợ thông tin về chương trình học tập và hệ thống học tập online tới sinh viên.
- Tiếp nhận, điều phối, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của sinh viên để đảm bảo sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các hoạt động bổ trợ trong suốt quá trình học tập của sinh viên, cựu sinh viên.
- Đảm bảo KPI học tập của sinh viên (tỷ lệ thu học phí, số lượng sinh viên, số đo mức độ hài lòng dịch vụ của sinh viên).
CƠ CHẾ THU NHẬP, PHÚC LỢI:
- Tổng thu nhập trung bình từ 15.000.000 – 40.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:
- Lương cứng theo level: từ 9.000.000 – 17.500.000 VNĐ/tháng
- Lương KPI theo kết quả công việc, trung bình từ 15.000.000 VNĐ – 40.000.000 VNĐ/quý.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
- Hỗ trợ gửi xe đối với cả nhân viên chính thức và thử việc. Phụ cấp tiền mặt 300.000 VNĐ/ tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo cơ chế cấp bậc ngay sau khi kết thúc thử việc.
- Hỗ trợ chi phí khấu hao máy tính, điện thoại theo đặc thù vị trí tuyển dụng.
- Quà tặng/ tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả thử việc, CTV/TTS) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật từng quý, du lịch định kỳ,…
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Góc thư giãn cho nhân sự của công ty (bi-a, bi lắc,…)
- Teabreak (trà, bánh, cafe,…) miễn phí hàng ngày.
- Môi trường làm việc hòa đồng, cùng nhau chia sẻ, chủ động phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh năm 1999 – 1992.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý học,…
- Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Sử dụng các ứng dụng văn phòng excel, powerpoint, các ứng dụng internet đặc biệt Google Suite (G-Sheet, G-Slide, G-Meet …)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, được thành lập và hoạt động từ năm 1975. Thành lập từ năm 1975, Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist hiện là công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh hiệu quả cao ở cả 3 lĩnh vực du lịch then chốt: Du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài và du lịch trong nước. Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Với thế mạnh cung ứng dịch vụ đa dạng từ các Tour trong nước, tour nước ngoài đến vé máy bay, thuê xe du lịch với chất lượng cao gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. Công ty cam kết luôn nỗ lực đem đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Review Saigontourist
khách sạn tốt nhất tp hcm
dành cho những người không có tham vọng
Công ty du lịch mạnh nhất Việt Nam