Quản lý tuyến bán hàng-
Phân loại khách hàng theo quy định của công ty để thực hiện các chương trình kinh doanh
Thực hiện chăm sóc theo lịch trình tuyến bán hàng nhằm tạo mối quan hệ với khách hàng, không để tình trạng thiếu hàng và gia tăng doanh số bán hàng
Phân phối hàng hóa:
Chịu trách nhiệm gia tăng phân phối các sản phẩm của công ty tại điểm bán hiện có, phân phối sản phẩm vào các điểm bán mới để tăng doanh số bán hàng
Lựa chọn sản phẩm phù hợp, số lượng phù hợp cho từng loại điểm bán theo định hướng của công ty để tránh tình trạng hàng hết date.
Bầy Biện sản phẩm:
Thực hiện lựa chọn vị trí phù hợp, bầy biện hàng hóa theo hướng dẫn của công ty nhằm gia tăng hiện diện sản phẩm tại từng điểm bán.
Thực hiện duy trì trưng bầy đúng nguyên tăc, quy định tại các điểm bán tham gia chương trình trưng bầy giúp chương trình phát huy hiệu quả
Thực hiện doanh số
Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khácYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có giấy phép lái xe máy
2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
Kỹ năng giao tiếp tốt, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP), ưu tiên biết tiếng AnhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.