Mô tả công việc
(1). Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại điểm bán
• Tư vấn bán hàng trực tiếp tại điểm bán
• Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng liên hệ với các đầu mối xử lý công việc khác trong trường hợp cần thiết.
• Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo lại với cấp trên
(2). Đồng quản lý hàng hóa tại cơ sở hoạt động
• Nhận hàng hóa điều chuyển, kiểm tra tình trạng và trưng bày sản phẩm
• Liên tục kiểm tra hàng hóa trưng bày và báo cáo lại trường hợp hàng hóa xảy ra hỏng, cũ, cận date.
• Phối hợp với bộ phận kế toán và nhân sự cửa hàng kiểm kê hàng hóa 01 lần/tháng
(3). Trưng bày, sắp xếp hàng hóa và vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc
• Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và các khu vực khác được phân công phụ trách.
• Vệ sinh quầy kệ và hàng hóa trưng bày tại khu vực được phân công quản lý.
• Trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn trưng bày hoặc theo chỉ đạo của cửa hàng trưởng sao cho quầy kệ luôn có hàng, không bị trống kệ, hợp lý và thẩm mỹ.
(4). Hỗ trợ - thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
• Hỗ trợ các công việc khác tại cửa hàng
• Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng trong trường hợp cửa hàng đông khách, tránh để khách hàng chờ đợi
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trung cấp trở lên, người đã có gia đình, gắn bó lâu dài
- Làm việc xoay ca linh hoạt (ca sáng 8h-17h, ca chiều 13h30-22h)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng mẹ và bé, ngành hàng bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày làm việc
- Thưởng chuyên cần: 400.000đ/tháng
- Thưởng khi vượt doanh thu mục tiêu
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.