Mô tả công việc
- Gọi ra theo danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn các thủ tục, tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Chăm sóc, và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị thường, không tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm việc fulltime . KHÔNG nhận sinh viên còn vướng lịch học , Kv quận 12 gần công ty
- Chăm chỉ, chịu khó, mong muốn kiếm tiền.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, lấp, giọng địa phương.
- Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt huyết, tích cực.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, mong muốn gắng bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm > 3 tháng telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng, kinh doanh.
- Training chuyên nghiệp từ A- Z (vẫn được trả lương trong thời gian training).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:40:03
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.