Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, chương trình hậu mãi.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng cho đến khi khách hàng mua hàng.
Tư vấn về sản phẩm xe máy điện của Dat Bike cho khách hàng tại các cửa hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có thái độ tốt.
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về bán hàng, ưu tiên các lĩnh vực ô tô, xe máy, thiết bị công nghệ (máy tính, điện thoại,...), thiết bị gia dụng.
Có khả năng giao tiếp tốt và biết tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
Hỗ trợ bữa ăn theo chính sách công ty.
Lương cứng + thưởng theo năng suất.
Được đào tạo để phát triển năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.