Chi tiết công việc
- Trao đổi và tư vấn sản phẩm cho khách hàng qua tin nhắn hoặc cuộc gọi
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Bán chéo, upsale các sản phẩm/dịch vụ của công ty theo định hướng của phòng ban.
- Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống.
- Hỗ trợ và xử lý khiếu nại kịp thời cho khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên khác và các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.
Đầu năm 2020, realme đã công bố chiến lược kép của mình là “Smartphone +AIoT”. Tháng 6 năm 2020, số lượng người dùng điện thoại thông minh trên toàn cầu của realme đạt 35 triệu và doanh số sản phẩm AIoT đã phá vỡ kỷ lục 1 triệu. Theo thống kê của Counterpoint, realme đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại thông minh được sản xuất toàn cầu quý 1 năm 2020, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 157%, đứng đầu thế giới. Với thành tích này, realme đã có được vị trí vững chắc giữa các thương hiệu khác.