- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Triển khai đầy đủ, hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số bán được giao.
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phụ trách phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường khu vực Đăk Nông. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Được đào tạo 1 kèm 1.
- Được đào tạo chuyên môn sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương lịch 1/1 và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,...
- Các chế độ theo quy định pháp luật.- Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi. Nam/Nữ
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp (trở lên) chuyên nghành dược hoặc kinh tế,...
- Sức khỏe tốt. Ngoại hình ưa nhìn.
- Không cần kinh nghiệm, chỉ cần chịu khó, trung thực, siêng năng và ham học hỏi.
- Quản lý bản thân tốt.
- Yêu thích bán hàng, giao tiếp tốt.- Lương: LCB + Phụ cấp + Lương hiệu quả (không giới hạn) + KPI (theo tháng). Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, lương cạnh tranh.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương lịch 1/1 và lương tháng 13.
- Các chế độ theo quy định pháp luật.
- Được đào tạo chuyên môn sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.