Mô tả công việc
I, Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông online và offline.
- Quản lý và viết bài fanpage, website, youtube, tiktok, zalo, ...
- Lên ý tưởng hình ảnh, video.
- Lên kế hoạch branding phát triển hình ảnh truyền thông toàn diện: định hướng hình ảnh, content, social.
- Tổ chức xây đựng các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược phát triển hình ảnh.
- Tăng lưu lượng truy cập tự nhiên thông qua việc áp dụng kỹ thuật SEO on-page - off-page, phân tích backlink, phát triển phương hướng content,...
- Lập kế hoạch và chạy quảng cáo (quảng cáo Facebook, quảng cáo Zalo, quảng cáo GG, quảng cáo Tiktok,...) cũng như thực hiện các hoạt động PPC khác để tối đa hóa hiệu quả ngân sách.
- Tối ưu hóa quảng cáo bằng cách cập nhật xu hướng nội dung và thuật toán trên Facebook và Google.
- Thực hiện các hồ sơ đăng ký quảng cáo, bảo hộ tên, thương hiệu... theo quy định ngành Dược.
- Các công việc liên quan theo chỉ đạo của quản lý và BGĐ công ty.
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi gặp mặt.
II, Quyền lợi
- Mức lương: Từ 12.000.000 đồng - Thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Công việc làm tại văn phòng.
- Thưởng các dịp lễ: 30/4 & 1/5; 8/3, 20/10 (Phái Nữ); thưởng 2/9; tết dương lịch 1/1 và lương tháng 13.
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ,...
- Các chế độ theo quy định pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có kiến thức cơ bản về Marketing, viết content, chạy quảng cáo cho các kênh social.
- Trên 1 năm với vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm Marketing DƯỢC là 1 lợi thế.
- Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận.
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.