Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích chung của vị trí này
- Mở rộng mạng lưới bác sĩ gửi bệnh và bác sĩ hợp tác để thuyết phục nhiều bác sĩ tham gia chương trình Bác sĩ hợp tác, nhằm thúc đẩy hoạt động và tăng doanh số cho phòng Phát triển kinh doanh.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Thường xuyên thăm viếng các bác sĩ giới thiệu bệnh và bác sĩ hợp tác ở các khu vực và chuyên khoa được phân bổ
- Cung cấp thông tin cần thiết về các chuyên khoa, dịch vụ của Bệnh viện FV đến các bác sĩ hợp tác
- Xây dựng mối quan hệ tốt với bác sĩ hợp tác để mời hợp tác với Bệnh viện FV
- Hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình làm việc với FV
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo Tháng/ Qúy/ Năm
- Báo cáo và họp mỗi ngày cùng Trưởng nhóm và Trưởng Phòng
- Hợp tác với các phòng ban khác để thực hiện các hoạt động tiếp thị
- Đạt doanh số cá nhân được phân bổ
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đai học Dược
- Kinh nghiệm: từng làm việc trong lĩnh vực Dược
- Kiến thức và kỹ năng:
- Giao tiếp và mối quan hệ tốt với các bác sĩ
- Có thể thường xuyên đi công tác, thăm viếng khách hàng/ bác sĩ
- Phong thái làm việc chín chắn, có tinh thần đồng đội
- Siêng năng và luôn sẵn sàng xử lý những công việc nhiều thách thức
- Thông thạo các ứng dụng tin học của Microsoft (Word, Excel, PPT)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ 1 tuần
- Ngày nghỉ: Ngày nghỉ phép: 16 ngày/ năm
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.