- Tìm hiểu về thông tin và nhu cầu khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi, hoàn thành và báo cáo tiến độ doanh số, các chỉ tiêu KPI của nhóm tại địa bàn được phân công. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh theo doanh số và kế hoạch được giao.
* Phát triển thị trường
- Giới thiệu, khai thác nhu cầu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc, công ty phân phối, chuỗi phân phối....
- Đi thị trường theo kế hoạch
* Khách hàng, nhân sự
- Phối hợp với nhân viên triển khai chính sách chăm sóc, chương trình khuyến mại tới các địa bàn phụ trách.
- Quản lý nhân sự tại địa bàn phụ trách, tuyển dụng đào tạo nhân viên. Phân chia địa bàn, phân công, đôn đốc nhân viên trên các địa bàn làm việc và hỗ trợ nhân viên trong công tác kinh doanh
* Làm việc tại thị trường ở các đại lí, nhà phân phối thuộc khu vực Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Kiến thức yêu cầu:
- Có kiến thức về nghành Dược
- Tốt nghiệp từ TC/CĐ trở lên
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm phân phối của công ty.
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý cấp độ phòng
- Có kiến thức về quản lý nhân sự gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng.
* Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng bán hàng.
* Khả năng cần có:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng thuyết phục.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
Công ty cổ phần Y Dược Tâm Phúc thành lập từ năm 2014 trong lĩnh vực phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Hiện nay công ty sở hữu 2 công ty thương mại và 1 nhà máy sản xuất.
- Môi trường thân thiện: lấy triết lý đạo Phật làm gốc.
- Các nhân viên làm việc yêu thương nhau như người trong 1 đại gia đình