Việc làm FastCare

Cập nhật 12/09/2024 23:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty FastCare
[Hải Triều] Chăm Sóc Khách Hàng
FastCare
2 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. THÔNG TIN CHUNG

- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.

- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).

- Lương cứng:

  • Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
  • Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:

  • Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
  • Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
  • Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
  • Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).

- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.

- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.

- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
  • Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
  • Lên đơn hàng Online, chốt sale.
  • Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

3. QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
  • Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
  • Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
  • Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
  • Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
  • Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.

4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:

  • Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
  • Hình thức: Offline.
  • Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: 25 – 33

- Giới tính: Nam / Nữ

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.

- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):

  • Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
  • Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
  • Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
  • Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
  • Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Yêu thích công việc CSKH.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 33
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22 đường số 8, Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10

FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, FASTCARE không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Đến với trung tâm, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:

➤ Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
➤ Linh kiện chất lượng hàng đầu.
➤ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
➤ Chính sách bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến FASTCARE, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

Nay FASTCARE còn phát triển thêm hệ thống công ty con Công ty cổ phần công nghệ Bago- (https://bago.com.vn/) chuyên về lĩnh vực phân phối linh kiện, phụ kiện điện thoại, với dòng sản phẩm chủ lực pin Iphone thương hiệu Bago đã và đang phủ khắp các tỉnh thành miền Nam, Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

 

➤ Cung cấp đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện.
➤ Làm Khách hàng hài lòng
➤ Chất lượng sản phẩm không ngừng đổi mới và năng cao chất lượng.
➤ Được các đối tác lớn tin tưởng: Viendidong, Bachlongcare, phatthanh mobile, dang khoa,...

Những nghề phổ biến tại FastCare

Bạn làm việc tại FastCare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FastCare

FastCare

Click để đánh giá