Mô tả công việc
1. Quản lý thực hiện hợp đồng bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ theo đúng mức độ cam kết (SLA)
- Lập database dịch vụ của các khách hàng, theo dõi và cập nhật.
- Quản lý thông tin mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng. Phối hợp với các BP liên quan để lên phương án xử lý các chênh lệch về điều khoản và thời hạn bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ giữa hợp đồng đầu vào và hợp đồng đầu ra.
- Giám sát việc thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng, đảm bảo mức độ dịch vụ (SLA) của các hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra điều khoản hợp đồng, liên hệ lập lịch với khách hàng và kĩ sư, thông báo kĩ sư thực hiện yêu cầu
- Lập, tổng hợp hồ sơ/báo cáo kĩ thuật để nghiệm thu theo yêu cầu hợp đồng dịch vụ, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật
- Theo dõi, đôn đốc kĩ sư xử lý công việc; cập nhật quá trình, kết quả xử lý kĩ thuật vào hệ thống quản lý
- Đầu mối quản lý SLA dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với hãng và đối tác.
- Hỗ trợ thực hiện thủ tục bảo hành với nhà cung cấp thiết bị đến khi thiết bi tốt được nhập kho
- Giám sát tính sẵn sàng thiết bị thay thế/dự phòng trong kho để đảm bảo mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ
- Thực hiện lập phiếu đề nghị nhập, xuất thiết bị bảo hành với NCC hoặc khách hàng
- Trả lời hoặc tư vấn cho khách hàng các yêu cầu bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ dịch vụ
2. Hỗ trợ thực hiện hợp đồng triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng
- Hỗ trợ thực hiện biên bản nghiệm thu kỹ thuật
- Thực hiện lập phiếu bảo hành hàng hoá sau khi nghiệm thu
3. Quản lý hồ sơ của các bộ phận kỹ thuật
- Thông tin hợp đồng
- Phiếu bảo hành
- Biên bản thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ (nếu có)
- Báo cáo tổng hợp thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cho khách hàng và công ty
4. Trực số điện thoại hotline chăm sóc KH của công ty (24/7)
5. Hỗ trợ và đảm bảo công tác ISO của các bộ phận kỹ thuật
6. Hỗ trợ kỹ sư trong công tác triển khai và hỗ trợ KH sau triển khai
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng, chuyên ngành CNTT/ĐTVT là lợi thế
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm liên quan tại các công ty về CNTT, viễn thông, SI (tích hợp hệ thống)...
- Có kinh nghiệm trong việc tổng hợp thông tin, lưu trữ, văn thư
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office MS Word, Excel, Internet....
- Tiếng Anh khá tương đương Toeic tối thiểu 600
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng chịu áp lực tốt (có những thời điểm tải công việc cao)
- Tư duy nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt, không ngại học cái mới để phát triển công việc
- Phù hợp với các bạn có mong muốn ổn định, định hướng công việc back office
Quyền lợi được hưởng
Tại sao chọn SVTECH?
SVTECH khác biệt để dẫn đầu thị trường System Integration (SI), không ngừng phát triển hơn 23 năm qua là nhờ những con người đặc biệt. Mỗi SVTECHer được tạo điều kiện để hiểu rõ bản thân, tự tin phát huy điểm mạnh riêng để thực hiện sứ mệnh, theo đuổi đam mê và tạo ra giá trị của mình trong tổ chức, xã hội.
1. An tâm một chính sách thu nhập:
- Hưởng mức lương cạnh tranh, mức thưởng hấp dẫn từ lợi nhuận Công ty và performance (trung bình 15 tháng lương/năm).
- Phụ cấp công tác. Cấp laptop và các phương tiện/tài khoản/thẻ ĐT/công cụ cần thiết khác cho công việc
- Làm chủ công việc và tận hưởng thành quả đạt được. Minh bạch, thẳng thắn trao đổi thống nhất với cấp trên trong suốt quá trình làm việc và các đợt review lương & năng lực hàng năm
2. Cơ hội phát triển sự nghiệp:
- Business phát triển bền vững, trải qua hơn 23 năm tuổi, doanh thu và quy mô không ngừng tăng
- Trực tiếp tham gia vào các dự án công nghệ lớn trọng điểm của khách hàng là các tổ chức lớn, các doanh nghiệp quốc gia: 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, các bộ ban ngành chính chủ, tài chính ngân hàng, doanh nghiệp; cơ hội làm việc cùng các hãng đối tác công nghệ danh tiếng trên thế giới: Oracle, IBM, Dell, Redhat, Juniper, Palo Alto, HP, Microsoft....và đội ngũ SVTECHers dày dạn kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thị trường SI
- Cơ hội được đào tạo, phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng với nhiều khóa đào tạo được công ty đầu tư giúp nhân viên không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống, công việc: Bí mật giao tiếp hiệu quả, Thấu hiểu để thành công, Giao tiếp & thuyết trình, Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề, Thông minh cảm xúc EQ, Đàm phán & thuyết phục, Quản lý linh hoạt,....
- Được đầu tư ngân sách đào tạo, học hỏi bên cạnh chuyên môn là kỹ năng mềm, leadership, nhận thức và phát triển bản thân tối đa, coaching...
3. Phúc lợi đặc biệt được chú trọng phát triển Tâm, Thân và Trí: Mọi SVTECHers được truyền cảm hứng và động lực để sống cuộc đời ý nghĩa, đủ đầy Heath - Heart - Mind - Spirit
- Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân với hạn mức $3000/người; khám sức khỏe định kỳ ngoài chính sách Bảo hiểm xã hội của chính phủ.
- Cùng nhau đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị, có ý nghĩa sâu sắc với các chương trình từ thiện lớn của Công ty hàng năm: xây trường, xây đường, cung cấp thiết bị học tập cho các em vùng cao...
- Ngân sách được tập trung nhiều để nâng cao đời sống tinh thần cho cá nhân và gia đình: Team building, du lịch công đoàn, YEP, Family days, Noel, Halloween, ...
- Những sân chơi đa dạng giúp bạn không muốn cũng phải muốn sống khỏe với các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, yoga, âm nhạc (Piano, guitar, trống...)
4. Môi trường CNTT năng động, nhiệt huyết, nhiều người giỏi, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực. Dễ mến, đoàn kết, tin cậy, lắng nghe, tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa từ cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp - đó là những phẩm chất dường như đã ngầm chảy trong dòng máu văn hóa cốt lõi của tổ chức, truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác
5. Chính sách làm việc linh hoạt về thời gian, về địa điểm làm việc và phạm vi công việc theo agile.