Việc làm FastCare

Cập nhật 12/09/2024 23:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty FastCare
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Hàn - Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu Đồng/ Tháng
FastCare
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.

  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.

  • Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.

  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

  • Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.

  • Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn) với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.

  • Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 200 từ/phút.

  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

  • Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.

  • Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.

  • Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập lên đến 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 18.000.000 – 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)

  • Lương tháng 13.

  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng

  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

  • Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết

  • Các hoạt động team building hàng năm

  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).

  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22 đường số 8, Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10

FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, FASTCARE không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Đến với trung tâm, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:

➤ Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
➤ Linh kiện chất lượng hàng đầu.
➤ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
➤ Chính sách bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến FASTCARE, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

Nay FASTCARE còn phát triển thêm hệ thống công ty con Công ty cổ phần công nghệ Bago- (https://bago.com.vn/) chuyên về lĩnh vực phân phối linh kiện, phụ kiện điện thoại, với dòng sản phẩm chủ lực pin Iphone thương hiệu Bago đã và đang phủ khắp các tỉnh thành miền Nam, Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

 

➤ Cung cấp đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện.
➤ Làm Khách hàng hài lòng
➤ Chất lượng sản phẩm không ngừng đổi mới và năng cao chất lượng.
➤ Được các đối tác lớn tin tưởng: Viendidong, Bachlongcare, phatthanh mobile, dang khoa,...

Những nghề phổ biến tại FastCare

Bạn làm việc tại FastCare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FastCare

FastCare

Click để đánh giá