Việc làm FastCare

Cập nhật 12/09/2024 23:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty FastCare
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
FastCare
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Trịnh Hoài Đức,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chat với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sáchsàn TMDT
  • Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống và đưa ra hướng giải quyết khiếu nại.
  • Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chính sách bảo hành, đổi trả hàng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
  • Cập nhật thông tin chương trình cho khách hàng trước mỗi đợt Campaign lớn
  • Đảm bảo các chỉ số vận hành về CSKH trên các nền tảng TMDT

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:1 năm vị trí CSKH, Kinh doanh

Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhQuản trị Kinh doanh, thương mại điện tử

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
  • Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
22 đường số 8, Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10

FASTCARE tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, FASTCARE không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Đến với trung tâm, quý khách luôn được an tâm với dịch vụ:

➤ Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
➤ Linh kiện chất lượng hàng đầu.
➤ Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
➤ Chính sách bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, dù có sử dụng dịch vụ hay không, chỉ cần đến FASTCARE, quý khách luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.

Nay FASTCARE còn phát triển thêm hệ thống công ty con Công ty cổ phần công nghệ Bago- (https://bago.com.vn/) chuyên về lĩnh vực phân phối linh kiện, phụ kiện điện thoại, với dòng sản phẩm chủ lực pin Iphone thương hiệu Bago đã và đang phủ khắp các tỉnh thành miền Nam, Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

 

➤ Cung cấp đầy đủ các loại linh kiện, phụ kiện.
➤ Làm Khách hàng hài lòng
➤ Chất lượng sản phẩm không ngừng đổi mới và năng cao chất lượng.
➤ Được các đối tác lớn tin tưởng: Viendidong, Bachlongcare, phatthanh mobile, dang khoa,...

Những nghề phổ biến tại FastCare

Bạn làm việc tại FastCare? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FastCare

FastCare

Click để đánh giá