Mô tả công việc
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ...
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...)
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bán xe mới và các gói sản phẩm đi kèm.
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ô tô.....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu, ưu tiên sinh viên vừa ra trường hoặc đang chờ bằng.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, xử lý tình huống và thương lượng tốt.
Vui lòng đọc kỹ địa chỉ, thời gian làm việc và phúc lợi trước khi ứng tuyển.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn từ 10,000,000 VNĐ đến hơn 50,000,000 VNĐ/ tháng theo năng lực bán hàng (Lương cơ bản: 3tr8 );
Bảo hiểm đầy đủ & khám sức khỏe theo quy định;
Phụ cấp thẻ điện thoại hàng tháng, đồng phục (khi vào chính thức) & phụ cấp tiền cơm hàng ngày;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăng tiến;
Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam.
Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Công Ty Lương Thực Sông Hậu là thành viên của Tổng Công ty Lương thực Miền Nam, thành lập theo quyết định số 72/1999/QĐ.BNNTCCB ngày 02/05/1999 của Bộ NN&PTNT.
- Là thành viên Hiệp Hội Lương thực Việt Nam (VFA).
- Là thành viên Hiệp Hội Cảng biển Việt Nam (VPA)
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG :
- Kinh doanh xuất khẩu và tiêu thụ nội địa các mặt hàng lương thực, thực phẩm và nông sản:
- Kinh doanh xuất khẩu gạo.
- Tổ chức bán buôn, bán lẻ các mặt hàng gạo, tấm, cám, nông sản và thực phẩm các loại trên thị trường nội địa.
- Ký kết tiêu thụ các sản phẩm của nông dân tại các vùng lúa trọng điểm, vùng lúa đặc sản.
- Cung cấp các dịch vụ cảng biển, cho thuê kho bãi và vận chuyển hàng hóa.
- Sản xuất và kinh doanh các loại bao PP.