Responsibilities
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh Khu vực Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện các phương án, chương trình nhằm xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh để phát triển doanh số.
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng, các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về đồng phục công sở.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên và giám sát việc thực hiện doanh số.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu các chi phí vận hành.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.
Qualifications
- Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến QTKD, Tài chính Ngân hàng, Marketing, …
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Trưởng nhóm/ Trưởng phòng/ Giám sát khu vực...) trong lĩnh vực may mặc, thời trang.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về kinh doanh hàng đồng phục là điểm cộng.
- Sẳn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc độc lập, truyền lửa, quản lý đội nhóm; chủ động, chịu được áp lực công việc.
Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.
Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh.
Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hiến máu nhân đạo
- Du lịch
- Teambuilding
- Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
- Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
- Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
- Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
- Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới
Mission
Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết.
Review MM Mega Market (việt nam)
Mức lương rất khác nhau.
Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.
Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.