Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.
Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất
2. Inform delivery date to customer.
Báo ngày giao hàng cho khách hàng.
3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.
4. Handle sample/trimcard to customer.
Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.
5. Maintain service, relationship with customer.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.
Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng
7. Handle all other enquiries/requests from customer.
Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng
8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.
Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.
9. Report to Department head/ Supervisor
Báo cáo cho cấp trên.
10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory
Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated
2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer: Microsoft office.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:
+ Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.
+ Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.
+ Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.
+ Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …
4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.
**** Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/
Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.
Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh.
Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hiến máu nhân đạo
- Du lịch
- Teambuilding
- Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
- Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
- Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
- Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
- Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới
Mission
Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết.
Review MM Mega Market (việt nam)
Mức lương rất khác nhau.
Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.
Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.