Mô tả Công việc
- Hỗ trợ phân tích, đánh giá ảnh hưởng yêu cầu của nghiệp vụ cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan.
- Chủ động cung cấp các giải pháp, khảo sát, thu thập, phân tích các yêu cầu của các đơn vị liên quan đến mảng nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu chi tiết phục vụ triển khai kiểm thử các giải pháp; xây dựng các quy trình, báo cáo, biểu đồ để đơn vị nghiệp vụ hiểu đúng các quy tắc nghiệp vụ cũng như vận hành liên quan đến mảng nghiệp vụ này.
- Xây dựng các tài liệu chi tiết, bao gồm: tài liệu liệu đánh giá thay đổi, kịch bản kiểm thử, hướng dẫn sử dụng cho các yêu cầu phát triển của mảng nghiệp vụ này.
- Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịchvụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó.
- Chịu trách nhiệm kiểm thử các thay đổi và/hoặcphối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàngtrong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởngđến các hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ QADomain xây dựng test case, script test cho PT/ AT.
Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống,quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Bằng Cử nhân trở lên trong lĩnh vực Khoa học Máy tính, Tài chính hoặc các ngành tương đương.
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phát triển phần mềm (API, Web ...)/Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và các lĩnh vực tương tự.
- Kiến thức vững chắc và khả năng kiểm thử phần mềm và cơ sở dữ liệu, sử dụng thành thạo các môi trường kiểm thử
- Kinh nghiệm trong việc lập tài liệu các sản phẩm theo định nghĩa của QA
3. Kiến thức chuyên môn có liên quan
- Kinh nghiệm kiểm thử trên IBM Integration Bus, REST/SOAP.
- Kinh nghiệm sử dụng công cụ SOAPUI để kiểm thử dịch vụ web và hiệu năng.
- Kiến thức vững chắc về quy trình phát triển phần mềm, kiểm thử liên tục (ví dụ: CMMI, Agile).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử hệ thống quy mô lớn với tích hợp phức tạp.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp tốt; Tư duy logic
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, tư duy thấu hiểu
- Năng lực nắm bắt ngành, ứng dụng các công trình khoa học
5. Các năng lực khác
- Chủ động, trách nhiệm, ngăn nắp, có khả năng làm việc độc lập và chú ý đến chi tiết.
- Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp nhóm tốt.
- Cẩn thận, trách nhiệm, tự giác và bảo mật dữ liệu ngân hàng.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.
Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh.
Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hiến máu nhân đạo
- Du lịch
- Teambuilding
- Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
- Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
- Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
- Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
- Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới
Mission
Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết.
Review MM Mega Market (việt nam)
Mức lương rất khác nhau.
Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.
Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.