Việc làm MM Mega Market (việt nam)

Cập nhật 29/11/2024 19:47
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Đà Nẵng - Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRBO)
MM Mega Market (việt nam) 4.5★
12 đánh giá 277 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:

- Đảm bảo tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

- Đảm bảo tuân thủ và giảm thiểu rủi ro khi xử lý giao dịch, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

Trách nhiệm chính (1)

1. KHÁCH HÀNG: TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

- Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

- Khai thác, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu khách hàng theo danh sách khách hàng được giao trong từng thời kỳ.

- Phát triển khách hàng theo các kênh bán theo định hướng từng thời kỳ của ngân hàng.

2. SẢN PHẨM and DỊCH VỤ: ĐẢM BẢO VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, GIÚP MANG TỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

- Thực hiện các giao dịch/ tư vấn theo yêu cầu của Khách hàng một cách chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng SLAs và các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ.

- Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/ quy định, chương trình Marketing, các chiến dịch bán hàng mới và hướng dẫn của Techcombank theo từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng tốt nhất.

- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định của Techcombank.

- Có khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.

Trách nhiệm chính (2)

3. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH and QUẢN LÝ RỦI RO

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng.

- Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật.

- Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh sách khách hàng được giao theo đúng quy định và hướng dẫn của ngân hàng

- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.

- Tuân thủ quy trình kiểm tra sau vay (kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, tài sản đảm bảo, tình hình tài chính …). Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...

- Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.

- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.

Trách nhiệm chính (3)

4. NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI and XÂY DỰNG VHTC

4.1. Phát triển bản thân

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của TCB

- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống

- Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân.

- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi.

- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, hướng đến kết quả vượt trội.

4.2. Xây dựng VHTC tại đơn vị

- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công.

- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.

5. QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH and KẾT QUẢ KINH DOANH

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. (*) Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ khách hàng cá nhân/ GĐ Chi nhánh

Yêu Cầu Công Việc

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

-  Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương

-  Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng ở vị trí tương đương

-  Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.

-  Trình độ tiếng Anh: Không áp dụng

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
TP Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty MM Mega Market Việt Nam
MM Mega Market (việt nam) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu B, Khu đô thị mới An Phú-An Khánh

Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.

Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh. 

Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
  • Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hiến máu nhân đạo
  • Du lịch
  • Teambuilding
  • Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
  • Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
  • Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
  • Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
  • Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới

Mission

Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết. 


Review MM Mega Market (việt nam)

4.5
12 review

22/07/2023
Nhân viên kho tại Hồ Chí Minh

Mức lương rất khác nhau.

12/12/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.

26/09/2022
Nhân viên kỹ thuật điện tử tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.

Những nghề phổ biến tại MM Mega Market (việt nam)

Bạn làm việc tại MM Mega Market (việt nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MM Mega Market (việt nam)

MM Mega Market (việt nam)

Click để đánh giá