Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà