Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của Khách hàng
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa
- Vệ sinh quầy, kệ, đảm bảo mỹ quan chung của Siêu thị
- Cập nhật giá tiền, kiểm tra ngày hết hạn
- Nhập hàng, kiểm hàng từ Nhà cung cấp
- Sơ chế thực phẩm khi Khách hàng yêu cầu
- Thanh toán tiền cho Khách hàng (tiền mặt, cà thẻ)
- Vệ sinh quầy thu ngân, quầy cân, đảm bảo mỹ quan chung của quầy
- Hỗ trợ cân, in giá
Yêu Cầu Công Việc
- Từ đủ 18 tuổi trở lên
- Làm được xoay ca toàn thời gian, không vướng bận việc học/công việc gia đình
- Có phương tiện đi lại di chuyển trong nội thành TPHCM
- Sử dụng điện thoại thông minh (Smart phone)
- Thử việc 2 tháng Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Cam kết thu nhập tối thiểu hàng tháng: 7.000.000 VNĐ
- Thưởng kinh doanh hàng năm từ 1 tháng lương
- Bảo hiểm xã hội & ký hợp đồng đầy đủ
- Môi trường năng động, công bằng & lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Vouchers hàng tháng cho nhân viên nội bộ
- Cấp phát đồng phục miễn phí
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 35
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp