Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Sales data (70%) / Dữ liệu bán hàng (70%)
- Manage sales data system including supporting data input, working with supplier on technical problem solving…
Quản lý hệ thống quản lý số bán của công ty, bao gồm hỗ trợ việc cập nhật dữ liệu, phối hợp nhà cung cấp xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh…
- Well understand how to system and can deliver using guidance to other users.
Hiểu rõ cách sử dụng hệ thống và có thể hướng dẫn cho các thành viên khác.
- Make report as requested based on system data and deliver basic analysis.
Thực hiện báo cáo doanh số, khách hàng… dựa trên số liệu từ hệ thống và đưa ra các phân tích cơ bản.
- Check accuracy of reports from sales department.
Kiểm tra tính chính xác về mặt số liệu của các báo cáo từ phòng kinh doanh
- Sales promotion planning support,
Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch thực hiện xúc tiến bán hàng
- Sales expense management.
Quản lý ngân sách và chi phí bán hàng hàng tháng
- Make basic analysis for improvement proposal.
Phân tích cơ bản dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp
B. Purchasing task (25%) / Mua hàng (25%)
- Purchase POSM, equipment... for sales team (finding supplier, price negotiation, contract and payment process, delivery control...)
Thực hiện công việc mua hàng hóa như POSM, trang thiết bị... cho phòng kinh doanh (bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, ký kết hợp đồng, thủ tục thanh toán, kiểm soát việc giao nhận hàng hóa...)
- Ensure transparency once working with suppliers.
Đảm bảo tính minh bạch khi làm việc với nhà cấp
C. Operation improvement (5%) / Cải cách công việc (5%)
- Understand your work and the department ones. Think about improvement and implement approved improvement ideas.
Hiểu rõ công việc bản thân và phòng ban, luôn suy nghĩ cách cải tiến và thực hiệc các cải tiến đã được phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor (not limited to majors) / Tốt nghiệp Đại Học (ưu tiên các ngành liên quan đến Dữ liệu, Hệ thống,...)
- Knowledge of Data Operation, Sales Admin, Purchasing / Có kiến thức, hiểu biết về quản lý dữ liệu, sản xuất dữ liệu,...
- English: intermediate level can communicate and read documents / Tiếng Anh: có thể giao tiếp cơ bản không cần chứng chỉ, đọc hiểu tài liệu
- Proficient in Microsoft Office (especially Excel) / Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Ecxel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Xăng xe, chuyên cần
- Gửi xe tại văn phòng - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Tham gia chương trình đào tạo định kỳ - Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
- Phúc lợi:
- Thưởng thành tích hàng năm
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm
- Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ tết, kết hôn
- Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên - Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà