Mô tả công việc
Làm đề xuất/thanh toán các chi phí liên quan đến Sales
Đăng ký các chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương
Chuẩn bị/cập nhật số liệu làm báo cáo tuần/tháng/quý
Phối hợp với phòng kinh doanh soạn thảo /trình ký & quản lý/thanh lý hợp đồng
Thực hiện các chế độ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Quản lý, hỗ trợ cửa hàng:
Giám sát, đốc thúc doanh thu của các cửa hàng trong khu vực.
Cố vấn trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành các xu hướng, chiến lược phát triển, thúc đẩy kinh doanh cho thương hiệu.
Quản lý sát sao hình ảnh thường hiệu (bao gồm quản lý diện mạo, tác phong nhân viên, cửa hàng trong khu vực)
Hỗ trợ và/ hoặc phát triển các chương trình đào tạo đảm bảo việc phát triển về dịch vụ, nghiệp vụ và tương tác của nhân viên.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan.
Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành về kết quả kinh doanh khu vực mình quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
· Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm quần áo, thời trang.
· Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm đăng ký các chương trình với Sở Công Thương
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Marketing, May mặc- Thời trang, hoặc lĩnh vực liên quan.
· Am hiểu về thị trường thời trang, hệ thống bán lẻ...
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
· Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt tự tin, trung thực.
· Thành thạo Tiếng Anh ( nghe- đọc- hiểu- giao tiếp)
Quyền lợi và chế độ
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của ngành May mặc – Thời trang
· Kí HĐLĐ và đóng BHXH, đầy đủ chế độ nhà nước, có cơ hội thăng tiến
· Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h30 – 17h30)
· Địa điểm làm việc: 91 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:50:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà