Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động hàng ngày (thủ tục hành chính giấy tờ, hợp đồng mua bán, pháp lý kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đốc thúc công nợ… ).
- Nghiên cứu xây dựng quy trình, quy định, chính sách bán hàng, hợp đồng thương mại,…nhằm đảm bảo tính tuân thủ, tối ưu hoá hoạt động kinh doanh, vận hành.
- Phân tích - báo cáo hoạt động kinh doanh, đưa ra các đề xuất - giải pháp phù hợp và kịp thời.
- Quản lý hệ thống khách hàng và theo dõi, cập nhật dữ liệu khách hàng và chuẩn hoá dữ liệu sản phẩm – catalogue.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ công việc.
- Cập nhật dữ liệu và lập báo cáo chi tiết các hoạt động của phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đạt và vượt các KPIs được giao liên quan đến nhiệm vụ.
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Kế toán, Pháp lý Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 03 – 5 năm năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Support / Sales Admin ở các Công ty/tập đoàn lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
- Tin học văn phòng và kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
- Có tư duy, khả năng giao tiếp tốt và yêu thích công việc viết và vận hành chính sách, quy trình bán hàng.
- Có kỹ năng phân tích và thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu bán hàng.
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu công việc được giao.
- Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, sự sáng tạo, đặc biệc ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
Lương Thỏa thuận theo năng lực.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Lương: Cạnh tranh
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà